Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

2 CLB ở Premier League quan tâm Mason Greenwood

Thứ Năm 09/05/2024 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai câu lạc bộ Premier League được cho là đã đưa ra yêu cầu về việc ký hợp đồng với Mason Greenwood, người thuộc biên chế MU. 

Mason Greenwood đã trải qua mùa giải 2023/24 dưới dạng cho mượn tại Getafe, nơi anh đã gây ấn tượng khi ghi 10 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo sau 32 lần ra sân. Nhưng tương lai của anh tại Old Trafford dường như không được đảm bảo, anh đã không thi đấu cho MU kể từ tháng 1 năm 2022 sau khi bị bắt vì  tội cưỡng hiếp, kiểm soát hành vi và hành hung.

Mọi cáo buộc đã được bãi bỏ vào đầu năm 2023, nhưng trước phản ứng từ nhiều phía, MU buộc phải để anh ra đi theo dạng cho mượn. Với phong độ ấn tượng trong màu áo Getafe, tiền đạo này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ trên khắp châu Âu. Atletico, Juventus, Lazio và Barca là những đội bóng lớn được cho là quan tâm cầu thủ người Anh. 

2 CLB o Premier League quan tam Mason Greenwood
2 CLB ở Premier League quan tâm Mason Greenwood

The Telegraph tiết lộ hai đội bóng giấu tên ở Premier League đã đưa ra yêu cầu về việc ký hợp đồng với Mason Greenwood. MU muốn 40 đến 45 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Getafe cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ sinh năm 2001, nhưng mức phí và tiền lương ngăn cản họ làm điều đó. 

Greenwood chỉ còn hơn một năm trong hợp đồng với MU, nhưng Quỷ đỏ có quyền lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng nữa. Với tình hình tài chính của đội chủ sân Old Trafford hiện tại, bán Greenwood sẽ hợp lý hơn là cho mượn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X