Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

2 sao Arsenal có thể gây ra vấn đề cho mọi hàng thủ

Thứ Hai 10/10/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool - Danny Murphy đánh giá cao khả năng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, ông cho rằng bộ đôi này có thể gây ra vấn đề cho mọi hàng thủ.

Arsenal tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng khi đánh bại Liverpool 3-2 trên sân nhà. Bukayo Saka và Gabriel Martinelli là những cầu thủ xuất sắc nhất của Pháo thủ ở trận đấu này. Ngôi sao người Brazil mở tỷ số ngay phút đầu tiên, sau đó kiến tạo cho Bukayo Saka nâng tỷ số lên 2-1.

Martinelli đang đạt phong độ cao, anh đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng trong 14 lần ra sân gần nhất (5 bàn, 5 kiến tạo). Trong khi đó Bukayo Saka là người thực hiện thành công quả đá 11m ở phút 76, mang về 3 điểm cho đội chủ nhà.

Bukayo Saka va Gabriel Martinelli toa sang truoc Liverpool

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli tỏa sáng trước Liverpool

21 tuổi 34 ngày, Bukayo Saka là cầu thủ trẻ thứ 2 đạt 20 bàn thắng ở Premier League cho Arsenal, chỉ sau Nicolas Anelka (20 tuổi 41 ngày). Chỉ có hai cầu thủ U21 đã ghi được hơn 10 bàn thắng ở Premier League kể từ đầu mùa giải trước, đó là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Cựu cầu thủ Liverpool - Danny Murphy đánh giá cao khả năng của Bukayo Saka và Gabriel Martinelli, ông nói: “Hai cầu thủ trẻ Bukayo Saka và Gabriel Martinelli đã chơi thực sự tốt ngày hôm nay, tốc độ, khả năng chạy chỗ, khả năng dứt điểm của họ có thể khiến mọi hàng thủ đều gặp khó khăn”.

“Rõ ràng, để thủng lưới ở phút đầu tiên của trận đấu là một khởi đầu tồi tệ đối với Liverpool, nhưng đó là một bàn thắng tuyệt vời của Martinelli. Saka cũng có trận đấu tốt nhất ở mùa giải năm nay khi có một cú đúp”.

“Tôi yêu mọi thứ về Arsenal vào lúc này. Họ rất cân bằng. Họ có một sự pha trộn giữa những cầu thủ giàu kinh nghiệm với những chàng trai trẻ. Với các cầu thủ trẻ, nếu có một HLV cho phép họ tự do thể hiện bản thân, thì họ sẽ có cơ hội phát huy những gì tốt nhất của mình. Và tôi cho rằng Mikel Arteta đang làm tốt điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X