Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cái tên lạ xuất hiện ở buổi tập mới nhất của MU

Chủ Nhật 21/04/2024 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi tập mới nhất của MU trước trận bán kết FA Cup với Coventry, HLV Erik ten Hag đã đưa 4 cầu thủ trẻ lên tập luyện với đội 1. 

Erik ten Hag vừa nhận thêm những tin buồn, theo đó Sofyan Amrabat, Mason Mount và Willy Kambwala là 3 cái tên mới nhất dính chấn thương, họ chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận bán kết FA Cup với Coventry trên sân Wembley. 

Với việc có thêm 3 ca chấn thương mới, danh sách những cầu thủ không thể thi đấu ngày một nhiều hơn. Hiện Luke Shaw, Victor Lindelof, Jonny Evans, Raphael Varane, Lisandro Martinez và Tyrell Malacia cũng không thể ra sân thi đấu. 

4 cai ten la xuat hien o buoi tap moi nhat cua MU
4 cái tên lạ xuất hiện ở buổi tập mới nhất của MU

Harry Maguire chỉ tập luyện một lần trong tuần này và sẽ trải qua bài kiểm tra thể lực muộn để có thể thi đấu trước Conventry. Với việc thiếu vắng quá nhiều lựa chọn ở hàng thủ, HLV Ten Hag phải đẩy những cầu thủ trẻ từ học viện lên tập luyện với các đàn anh ở đội 1.

Trong buổi tập mới nhất của MU trước trận bán kết FA Cup với Coventry, HLV Erik ten Hag đã đưa thêm 4 cầu thủ trẻ lên tập luyện với đội 1. Louis Jackson, 18 tuổi, đã được nhìn thấy tập luyện với đội 1, trung vệ này có thể ra sân ở Wembley. 

Harry Amass, một hậu vệ trái, đã phát triển mạnh mẽ trong học viện của câu lạc bộ kể từ khi gia nhập từ Watford, nhưng anh vẫn chưa ra mắt. Habeeb Ogunneye, vẫn chưa chơi cho câu lạc bộ, nhưng anh cũng được cho là có thể có tên trong danh sách thi đấu trước Coventry.

Ethan Wheatley là cầu thủ trẻ cuối cùng được đẩy lên tập luyện cùng đội 1, anh sở trường chơi ở vị trí tiền đạo. Wheatley chưa có trận ra mắt, nhưng với sự vắng mặt của Anthony Martial, anh sẽ dự bị cho Rasmus Hojlund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X