Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

4 cầu thủ Arsenal bị bán ở Hè 2024

Thứ Sáu 19/04/2024 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Arsenal đang chuẩn bị bán 4 cầu thủ sau khi hành trình tìm kiếm vinh quang Champions League của họ kết thúc trong thảm họa.

Đội bóng phía bắc London đã bị loại khỏi vòng tứ kết sau khi chịu thất bại ở trận lượt về với Bayern Munich. Pháo thủ thua 0-1 trên đất Đức, qua đó nhường vé vào bán kết cho Hùm xám với tổng tỷ số 2-3 sau hai lượt trận. 

Arsenal vẫn đang hy vọng giành được chiếc cúp Premier League đầu tiên sau 20 năm, nhưng giờ đây họ cần nhà vô địch Man City trượt dốc trong 6 trận còn lại để có thể vươn lên. Hiện Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH, kém 2 điểm so với ngôi đầu của Man xanh. 

Khi mùa giải 2023/24 vẫn chưa khép lại, Arsenal đang chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa hè và đã xác định được hai mục tiêu hàng đầu. Hiện đã có thông tin cho rằng Arsenal sẽ tập trung vào việc bán bớt 4 cầu thủ, đó là Eddie Nketiah, Reiss Nelson, Thomas Partey và Aaron Ramsdale. Cũng theo Daily Mail, Arsenal sẽ nhắm đến một hậu vệ trái mới vào mùa hè này trong bối cảnh có những nghi ngờ mới về Oleksandr Zinchenko.

Arsenal muon ban Eddie Nketiah va 3 cau thu khac
Arsenal muốn bán Eddie Nketiah và 3 cầu thủ khác

Nketiah vào sân trong 4 phút cuối cùng trong trận thua của Arsenal trước Bayern Munich, nhưng không thể ảnh hưởng đến trận đấu. Tiền đạo này đã thu hút được sự quan tâm từ các đội bóng ở Premier League là Crystal Palace và West Ham.

Trong khi đó, Arsenal muốn có một cầu thủ chạy cánh mới nếu Nelson rời câu lạc bộ và ngôi sao của Wolves là Pedro Neto đứng đầu danh sách mong muốn của họ. Arsenal đang hy vọng đội bóng của Saudi Pro League sẽ chiêu mộ Partey trong khi Ramsdale được liên hệ với cả Newcastle United và Chelsea.

Pháo thủ muốn cải thiện đội hình của mình và tiền đạo Alexander Isak của Newcastle đã trở thành mục tiêu chính trước chiến dịch 2024/25. Arsenal cũng sẽ nhắm đến ngôi sao của Crystal Palace, Michael Olise, người cũng được MU đưa vào tầm ngắm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X