Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

5 năm mới lại giành huy chương, và đây là phản ứng của Jamie Vardy

Thứ Ba 18/05/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Jamie Vardy đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc sau danh hiệu vô địch FA Cup vừa có được, bằng chứng là anh mang cả huy chương lên giường ngủ.

Jamie Vardy đi ngủ với huy chương vô địch FA Cup


Leicester đã xuất sắc đánh bại Chelsea 1-0 trong trận chung kết FA Cup tại Wembley. Đây là lần đầu tiên họ vô địch giải đấu này trong lịch sử tồn tại sau 5 lần lọt vào trận đấu cuối cùng. HLV Brendan Rodgers cũng đã có danh hiệu đầu tiên cùng “Bầy cáo”.
 
Vardy

Vardy đi ngủ với huy chương vô địch FA Cup


Đây cũng là danh hiệu đầu tiên mà Leicester có được kể từ sau chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải 2015/16, bởi vậy cũng dễ hiểu khi các ngôi sao của họ đều tỏ ra vui mừng. Tiền đạo Jamie Vardy thậm chí mang cả huy chương lên giường ngủ.

Vợ của Vardy là Rebekah đã chia sẻ hình ảnh cầu thủ người Anh đi ngủ với chiếc huy chương vừa giành được, cô viết: “Đúng là anh ấy thực sự đã ngủ với chiếc huy chương này. Trước đó, khi Leicester vô địch Ngoại hạng Anh, Vardy cũng làm vậy”.

Rebekah sau đó cũng đăng tải luôn hình ảnh Vardy đi ngủ với huy chương giành được từ chức vô địch Ngoại hạng Anh cách đây 5 năm. Cầu thủ sinh năm 1987 đã gắn bó với Leicester từ năm 2012, ghi 145 bàn sau 350 trận cho câu lạc bộ.
 
Vardy

Khi Leicester vô địch NHA, Vardy cũng đi ngủ cùng chiếc huy chương


Trước đó sau khi Vardy vô địch FA Cup với Leicester, Rebekah đã đăng tải một bức ảnh chụp cầu thủ 34 tuổi ôm chặt chiếc cúp và nhìn về phía các cổ động viên Leicester với nụ cười trên môi. Bà mẹ bốn con cho biết: “Luôn nỗ lực hết mình về người hâm mộ, tự hào về anh”.

Jamie Vardy cũng đã lên mạng xã hội để chia sẻ niềm vui, anh nâng cao chiếc cúp vô địch và viết: “FA Cup ... Cuối cùng cũng đã có được anh bạn”.

Đêm nay, Leicester sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 37 Ngoại hạng Anh. Một chiến thắng sẽ giúp họ chắc chắn kết thúc mùa giải trong Top 4, nhưng nếu thất bại, họ sẽ đứng trước khả năng rời khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu. 
Brendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với ChelseaBrendan Rodgers muốn Leicester đá một trận sống còn với Chelsea
Phát biểu trước trận Chelsea vs Leicester, HLV Brendan Rodgers tuyên bố đội khách sẽ không đến sân Stamford Bridge để thủ hòa.
Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?Nhận định Chelsea vs Leicester (2h15 ngày 19/5): Đỉnh cao hay vực sâu?
Chưa đầy 4 ngày sau trận thư hùng tại chung kết FA, 2 đội bóng áo xanh sẽ tái ngộ trong một trận chung kết khác. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs...
Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?Điều gì xảy ra nếu Liverpool và Leicester bằng điểm, bằng hiệu số trong cuộc đua top 4?
Cuộc đua top 4 mùa này hầu như chắc chắn sẽ được định đoạt ở vòng đấu cuối cùng. Viễn cảnh Liverpool và Leicester bằng điểm và bằng hiệu số hoàn toàn có thể...
Khoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quậtKhoảnh khắc giờ mới được công bố về fan Chelsea khi bị VAR quật
Các CĐV Chelsea được dịp gáy vang trời sau khi Ben Chilwell chọc thủng lưới Leicester nhưng rồi sau đó phải thất vọng khi bàn thắng không được công nhận.
Marcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua LeicesterMarcos Alonso bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Leicester
Cựu cầu thủ Chelsea - Frank Leboeuf đã chỉ trích hậu vệ Marcos Alonso dữ dội sau khi cầu thủ này chơi tệ trong trận chung kết FA Cup với Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X