Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

5 tên tuổi giàu tiềm năng chuyển CLB trong hè này

Thứ Bảy 16/08/2014 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa chuyển nhượng còn hơn 2 tuần nữa là kết thúc, những tên tuổi lớn hầu hết đã có nơi có chốn. Nhưng vẫn còn đó một vài cái tên nhiều khả năng sẽ đổi CLB trong thời gian ít ỏi còn lại của mùa hè. Hãy cùng Bongda24h điểm qua 5 cái tên như thế.

ANGEL DI MARIA
Di Maria tưởng như đã cập bến PSG nhưng cuối cùng, đội bóng Pháp lại bỏ dở cuộc chơi. Điều đó khiến nguy cơ Di Maria phải “ở lại” Real Madrid là rất cao song lúc này, vẫn còn có Man United theo đuổi. Dù quyết tâm của đội bóng Anh là không thật lớn nhưng thay vào đó, họ lại được Real đon đả mời chào. Cũng bởi Real rất muốn bán thật nhanh nhằm tránh cánh thừa thãi nhân sự và cũng là để thu hồi chút vốn.

Có lẽ thương vụ này chỉ được thực hiện sát ngày đóng cửa sàn chuyển nhượng vì M.U đang chờ Real giảm giá tối đa Di Maria.

EDINSON CAVANI
Trong khi PSG không mua Di Maria thì họ lại rất có thể sẽ mất Cavani bởi tiền đạo này đang ngấp nghé ra đi. Tại PSG, anh vẫn chưa được là chính mình nên trước những lời mời chào hấp dẫn từ Real hay Arsenal, rất có thể Cavani sẽ xiêu lòng. Song vấn đề là PSG đang làm mọi cách để giữ chân Cavani vì dù sao Ibra cũng đã ở tuổi 33, khó có thể tỏa sáng xuyên suốt một mùa giải dài. Nếu không có đột phá xảy ra, khó có khả năng Cavani sẽ đổi điểm dừng chân ở thời gian còn lại của mùa hè.

MU quyết bạo chi cho thương vụ Cavani
Cavani

ARTURO VIDAL
Vidal vẫn là một chủ đề nóng trên sàn chuyển nhượng khi M.U liên tục bắn tiếng đến anh. Song như Di Maria, Quỷ đỏ cũng đang giữ trạng thái nhăm nhe dành cho Vidal bởi họ muốn hạ giá. Juventus thì chưa hẳn quyết tâm trong kế hoạch giữ chân tiền vệ trụ cột của mình. Có tin M.U đang chuyển mục tiêu sang Fredy Guarin và nếu điều đó xảy ra, nhiều khả năng Vidal sẽ yên vị ở Juventus Arena.

JUAN CUADRADO
So với Di Maria và Vidal, Cuadrado là cái tên dễ thành công hơn với M.U trong mùa hè này. Có tin đại diện của Cuadrado đang ở Manchester để bàn bạc với Quỷ đỏ sau khi được Fiorentina bật đèn xanh cho ra đi. Nếu không có gì thay đổi, tiền vệ người Colombia sẽ cập bến Old Trafford. Sự tập trung của M.U dồn vào Cuadrado nhiều hơn cũng bởi đây là vị trí thiết yếu của họ.

RADAMEL FALCAO
Falcao đang được Real săn đón. Tương lai của anh cũng là một dấu hỏi lớn khi hè này, Monaco không cho thấy họ đủ quyết tâm cạnh tranh danh hiệu cùng PSG (mua ít nhưng lại bán đi ngôi sao sáng giá James Rodriguez).

Minh Minh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X