Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất Arsenal ngày 03/08

Thứ Hai 03/08/2015 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Danh sách chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang nhắm tới rất nhiều cái tên, cùng điểm qua 5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất của Arsenal ngày 03/08.


Vượt mặt M.U vụ Joao Virginia
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 0308 hinh anh
Arsenal đã có Joao Virginia
Tài năng trẻ Joao Virginia của Benfica đã khiến rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu điên đảo, tưởng như M.U đã có được cầu thủ 15 tuổi thế nhưng mọi chuyện đã thay đổi hoàn toàn khi Pháo thủ vào cuộc. Hàng loạt tờ báo lớn của nước Anh khẳng định Arsenal mua thành công Joao Virginia, những nguồn tin này khẳng định sao trẻ 15 tuổi đã ký một hợp đồng 4 năm với đội bóng chủ sân Emirates. Tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015 đang có sự thay đổi lớn, Pháo thủ không đưa về những ngôi sao quá lớn mà đang tích cực săn những sao trẻ trên khắp thế giới.

Sắp có sự phục vụ của Yoann Gourcuff
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 0308 hinh anh 2
Gourcuff lại sáng lên cơ hội gia nhập Arsenal
Tiền vệ Yoann Gourcuff đang trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng giữa anh và Lyon đã đáo hạn. HLV Wenger đang quan tâm tới tiền vệ người Pháp và muốn đưa anh về Emirates ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Thông tin Arsenal mua Gourcuff chính là một trong những tin đồn hot nhất trong kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ngày 03/08. Sự nghiệp của Gourcuff đã bị cản trở rất nhiều bởi chấn thương, trong 5 năm thi đấu cho Lyon anh không thể khẳng định giá trị của mình. Tuy nhiên, tuyển thủ người Pháp vẫn sở hữu những kỹ năng nổi bật, đó là lý do khiến “Giáo sư” lên kế hoạch đưa anh về London.

Chi 14,9 triệu bảng mua Denis Cheryshev
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 0308 hinh anh 3
Arsenal bất ngờ muốn có Denis Cheryshev
Denis Cheryshev được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá của Real Madrid, nhưng việc đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mua sắm quá nhiều khiến cầu thủ người Nga không còn chỗ đứng. Los Blancos đã đẩy Cheryshev ra đi theo dạng cho mượn, từ Sevilla đến Villarreal. Mùa giải vừa qua, trong màu áo “Tầu ngầm vàng”, cầu thủ sinh năm 1990 đã chơi rất tốt. Tuy nhiên, cơ hội để anh trở lại Bernebeu là không cao khi vai trò của Gareth Bale và Cristiano Ronaldo là quá lớn. HLV Wenger đã ấn tượng với phong độ của cầu thủ người Nga, bởi vậy ông muốn Arsenal mua Denis Cheryshev. Để thuyết phục Real bán ngôi sao 24 tuổi, đội bóng chủ sân Emirates chấp nhận chi ra 14,9 triệu bảng.

10 triệu bảng cho Marc Bartra
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 0308 hinh anh 4
Arsenal muốn có Bartra
Mùa giải vừa qua, Arsenal là đội bóng có hàng thủ tốt thứ 3 giải đấu. Tuy nhiên, để hiện thực hóa giấc mơ vô địch Premier League đội bóng chủ sân Emirates vẫn cần bổ sung thêm một trung vệ đẳng cấp. Nhất là trong bối cảnh Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương còn Per Mertesacker đã chậm chạp vì vấn đề tuổi tác. Tân binh Gabriel Paulista thì vẫn cần thời gian để hòa nhập. Người được đội bóng chủ sân Emirates nhắm tới là trung vệ Marc Bartra của Barca. Hậu vệ người Tây Ban Nha không thể cạnh tranh với Gerard Pique và Javier Mascherano cho một vị trí trong đội hình xuất phát. Bởi vậy, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. 10 triệu bảng là số tiền Arsenal gửi đến Barca trong việc chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991.

Sẵn sàng biến Karim Benzema thành bản hợp đồng kỷ lục
5 tin don chuyen nhuong hot nhat Arsenal ngay 0308 hinh anh 5
Benzema có thể cập bến Arsenal với giá 45 triệu bảng
Mặc dù Real Madrid khẳng định không bán Karim Benzema, thế nhưng Arsenal quyết tâm không bỏ cuộc. Trong tuần này, BLĐ Pháo thủ sẽ cử người gặp người đại diện của tiền đạo người Pháp để bàn về việc đưa anh về Emirates. Trước đó, đội bóng của HLV Wenger đã gửi đến Real lời đề nghị trong việc hỏi mua Benzema với mức giá vào khoảng 40 triệu bảng. Thế nhưng Los Blancos đã ngay lập tức từ chối. Trong lần đề nghị sắp tới, nhiều khả năng Arsenal sẽ mua Benzema bằng lời đề nghị lên tới 45 triệu bảng. Nếu thương vụ này thành công, chân sút người Pháp sẽ chính thức vượt qua Mesut Ozil để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng nước Anh.

Xem thêm thông tin chuyển nhượng hè 2015

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X