Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

5 tin đồn chuyển nhượng hot nhất của M.U ngày 25/06

Thứ Năm 25/06/2015 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Những thông tin chuyển nhượng M.U xuất hiện ngày một nhiều, cùng điểm qua danh sách 5 tin đồn chuyển nhượng M.U ngày 25/06.


Tottenham đồng ý bán Hugo Lloris cho M.U với giá 17,8 triệu bảng
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2506 hinh anh
Tottenham sẵn sàng để Hugo Lloris tới M.U
Tờ Daily Star đưa tin, nếu để thủ thành David de Gea đến Real Madrid, danh sách tin tức chuyển nhượng của M.U ngày 22/05 đang nhắm đến cái tên Hugo Lloris của Tottenham. Cũng theo nguồn tin này, Spurs sẽ chấp nhận để thủ thành người Pháp cập bến Quỷ đỏ nếu đội bóng chủ sân Old Trafford chấp nhận chi ra 17,8 triệu bảng. Trang L'Equipe cũng cho rằng giữa một thỏa thuận giữa chủ tịch Daniel Levy của Tottenham và M.U đã được thông qua. Hợp đồng của thủ thành 28 tuổi với “Gà trống” vẫn còn thời hạn 4 năm nhưng anh muốn rời London để cập bến đội bóng có vé dự Champions League.

Sergio Ramos yêu cầu Real Madrid chấp nhận cho chuyển tới M.U
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2506 hinh anh 2
M.U rộng cửa đón Ramos.
Theo những thông tin được tờ Daily Mail đăng tải, trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã yêu cầu CLB chấp nhận mức phí 35 triệu bảng mà M.U đưa ra. Tuyển thủ người Tây Ban Nha muốn rời Los Blancos để cập bến Quỷ đỏ ngay ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Ramos đã yêu cầu BLĐ đội bóng chủ sân Bernabeu phải tăng lương từ 6 triệu euro/mùa lên 10 triệu euro/mùa nhưng Real không đồng ý, chủ tịch Perez chỉ chấp nhận tăng lên con số 7.5 triệu euro/mùa. Số tiền này khiến Ramos không thể hài lòng và đánh tiếng tới M.U, đội bóng sẵn sàng trả anh 10 hoặc tới 12 triệu euro/mùa.

Sắp công bố bến đỗ mới của Luis Nani
chuyen nhuong MU ngay 2506 hinh anh 3
Nani sắp rời M.U
Sau một mùa giải chơi khá thành công trong màu áo Sporting Lisbon, thế nhưng tiền vệ Luis Nani vẫn không được HLV Van Gaal lựa chọn vào kế hoạch của mình. Bởi vậy, tình hình chuyển nhượng của M.U ở hè 2015 ưu tiên bán đứt tuyển thủ người Bồ Đào Nha. Nani đang ở rất gần Fenerbahce, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã đưa ra con số 6 triệu bảng và dường như Man đỏ đã ưng với lời đề nghị này. Trong ngày hôm nay, giữa Fenerbahce và M.U sẽ có cuộc tiếp xúc để giải quyết dứt điểm thương vụ này.

28 triệu bảng cho Arda Turan
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2506 hinh anh 4
M.U chi đậm mua Turan
Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, tình hình chuyển nhượng của M.U ngày 25/06 bất ngờ chyển hướng sang tiền vệ Arda Turan của Atletico Madrid. Để có được ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ, BLĐ Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 28 triệu bảng. Mới đây, đích thân Turan khẳng định anh muốn tìm kiếm một bến đỗ mới sau khi có những danh hiệu cùng Atletico, cầu thủ này cũng khẳng định ưu tiên anh muốn chuyển tới thi đấu tại Premier League. Ngoài M.U thì AC Milan và PSG cũng đánh tiếng muốn có ngôi sao của Atletico Madrid.

Bayern Munich chỉ nhả Schweinsteiger nếu có Di Maria
5 tin don chuyen nhuong hot nhat cua MU ngay 2506 hinh anh 5
Để có Schweinsteiger M.U phải nhả Di Maria
Tờ Bild cho rằng Bayern sẵn sàng để tiền vệ Schweinsteiger đến M.U, nhưng đổi lại họ phải có được sự phục vụ của Di Maria. Tất nhiên, “Hùm xám” sẽ cộng thêm tiền cho thương vụ này. Đây cũng là chi tiết hợp lý, bởi xét cả về tuổi tác lẫn sự nổi danh, Schweinsteiger khó có thể sánh được với Di Maria vào thời điểm hiện tại, trong khi vấn đề về chuyên môn tương đối khó so sánh bởi 2 cầu thủ này có phong cách chơi bóng khác nhau. Cũng theo nguồn tin này thì Schweinsteiger không có ý định rời Bayern trong tương lai gần, trong khi Di Maria lại rất quyết tâm trụ lại M.U để chứng tỏ bản thân. Thế nên khả năng thương vụ này xảy ra là không lớn. Cũng liên quan đến Di Maria, có tin Barca đang tính thực hiện một thương vụ động trời với việc chiêu mộ cầu thủ từng khoác áo đại kình địch Real Madrid này.

Video Màn trình diễn ấn tượng của Hugo Lloris ở trận hoà M.U


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X