Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Boca Juniors lên tiếng về tin đồn cập bến MU

Thứ Tư 27/03/2024 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Aaron Anselmino của Boca Juniors đã giáng một đòn mạnh vào Manchester United khi khẳng định anh muốn ở lại câu lạc bộ.

Aaron Anselmino năm nay 18 tuổi, anh sở trường chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Cầu thủ này hiện đang khoác áo Boca Juniors, anh được đánh giá cao về tốc độ và khả năng tạt bóng. MU được cho là cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ của Boca Juniors thi đấu. 

Theo tờ Mirror, MU đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 18,5 triệu bảng trong hợp đồng của hậu vệ Aaron Anselmino với Boca Juniors. Sao trẻ 18 tuổi, mới chỉ chơi 7 lần cho gã khổng lồ Argentina nhưng anh đã thu hút được sự chú ý từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, ngoài MU thì Dortmund và Atalanta cũng theo đuổi sao trẻ này. 

Aaron Anselmino bac bo tin don chuyen nhuong Manchester United
Aaron Anselmino bác bỏ tin đồn chuyển đến Manchester United

Về phần mình, Boca nhận thức được rằng hậu vệ này là một cầu thủ đầy triển vọng, họ cài điều khoản giải phóng 18.5 triệu bảng vào năm ngoái. MU được cho là sẵn sàng cho mượn hậu vệ này trong một thời gian trước khi đưa anh đến Old Trafford.

Điều đó mở ra khả năng Anselmino thậm chí có thể ở lại Boca, ngay cả khi MU kích hoạt điều khoản giải phóng của anh ấy. Nhưng hậu vệ này khẳng định muốn ở lại Argentina. Anselmino nói: “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi có mọi thứ ở Boca.

Tôi muốn giành được những danh hiệu ở đây và giành được những danh hiệu với chiếc áo này. Không có các cuộc đàm phán nào. Tất cả những gì tôi muốn làm là cống hiến mọi thứ tốt nhất cho CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X