Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Ramsdale phải rời Arsenal ngay lập tức

Thứ Ba 16/04/2024 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ thành Brad Friedel đã khuyên Aaron Ramsdale cần phải rời Arsenal ở Hè 2024, qua đó làm lại sự nghiệp của mình.

Aaron Ramsdale từng đánh bật Leno để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal, anh giúp Pháo thủ thách thức chức vô địch Premier League mùa trước. Tuy nhiên, sự có mặt của David Raya ở Hè năm ngoái khiến thủ thành này bị đẩy lên băng ghế dự bị. 

Arsenal nhiều khả năng sẽ mua đứt Raya từ Brentford, và điều đó khiến tương lai thủ môn 25 tuổi bị đặt một dấu hỏi lớn. Newcastle đã được liên hệ với việc chiêu mộ cầu thủ người Anh, người được cho là sẵn sàng ra đi để ra sân thường xuyên hơn. 

Aaron Ramsdale dang phai ngoi du bi o Arsenal

Aaron Ramsdale đang phải ngồi dự bị ở Arsenal

 

Cựu thủ thành Brad Friedel đã khuyên Aaron Ramsdale cần phải rời Arsenal ở Hè 2024, qua đó làm lại sự nghiệp của mình. Chia sẻ với Sky Sports, ông nói: "Tôi nghĩ các số liệu thống kê chứng minh Mikel Arteta có quyết định đúng đắn. Raya rõ ràng đang chơi tốt, cậu ấy có những pha cản phá ấn tượng. 

Raya sở hữu đôi chân nhanh nhẹn khi băng ra để cản phá, quét bóng. Đó là điểm khác biệt giữa cậu ấy và Ramsdale. Đó có thể là điểm mấu chốt khiến Arteta yêu thích Raya hơn. Nếu Raya là thủ môn số 1, Arsenal phải đẩy đi Ramsdale. Ramsdale quá giỏi để ngồi dự bị.

Tôi thực sự thích Ramsdale, và tôi không muốn cậu ấy ngồi dự bị mỗi tuần. Tôi muốn cậu ấy được ra sân, được chơi bóng và thể hiện khả năng của mình. Cậu ấy sẽ cần phải suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Arsenal ở Hè 2024, theo quan điểm cá nhân của tôi, cậu ấy nên rời đi để cứu vãn sự nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X