Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Aaron Wan-Bissaka nói gì trong ngày trở lại đội hình MU?

Thứ Sáu 03/11/2023 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thời gian điều trị chấn thương, Aaron Wan-Bissaka bất ngờ trở lại sớm hơn dự kiến, ở trận MU thua Newcastle và hậu vệ này muốn sớm lấy lại phong độ cao nhất.

Aaron Wan-Bissaka muốn sớm lấy lại phong độ

Hồi tháng 9 vừa qua, Aaron Wan-Bissaka dính chấn thương sau trận gặp Brighton và đã phải ngồi ngoài hơn một tháng. Ban đầu, cầu thủ người Anh được cho là chỉ có thể trở lại vào giai đoạn cuối năm. Nhưng hậu vệ này bất ngờ trở lại sớm hơn dự kiến.

Aaron Wan-Bissaka đã có mặt trong danh sách đăng ký của MU ở trận đấu với Newcastle trong khuôn khổ Carabao Cup. Cầu thủ người Anh vào sân ở phút 46 thế chỗ cho Diogo Dalot.

Chia sẻ trong ngày trở lại, Wan-Bissaka nói: "Mọi thứ ban đầu đi đúng với kế hoạch của tôi cũng như CLB. Tôi tham gia giai đoạn tiền mùa giải cùng đội, cố gắng để chiếm suất đá chính. Tôi cũng được HLV trao cơ hội nhưng không may dính chấn thương. 

Aaron Wan-Bissaka nói gì trong ngày trở lại đội hình MU 1
Aaron Wan-Bissaka đã trở lại đội hình MU ở trận đấu Newcastle

Thời gian qua, tôi luôn nỗ lực hết mình để có thể sớm trở lại thi đấu. Tôi mong chờ ngày mình hồi phục chấn thương và quay lại sân cỏ đến sớm nhất có thể.

Phải chứng kiến trận đấu từ bên ngoài sân không phải điều gì dễ dàng. Tôi ghét cảm giác đó, tôi nhớ những ngày mình được thi đấu trên sân. Khi tôi tham gia quá trình trị liệu, tôi nhìn thấy đồng đội vẫn đang luyện tập. Cảm giác thật buồn nhưng tôi chỉ biết cố gắng để sớm hồi phục chấn thương.

Nhân viên tại CLB hỗ trợ tôi rất nhiều, khích lệ tôi sớm trở lại cũng như tăng hiệu suất của quá trình trị liệu. Thật không may khi phải ngồi ngoài, tập hồi phục nhưng đây là một phần của bóng đá.

HLV muốn tôi thể hiện nhiều hơn và đó cũng là mục tiêu để tôi cố gắng. HLV hài lòng với những gì tôi làm được. Thời gian tới, tôi sẽ còn nỗ lực hơn nữa."

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X