Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Adam Johnson tự tiến cử với Man Utd?

Thứ Ba 16/11/2010 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Adam Johnson đang là một trong những tài năng trẻ có triển vọng nhất của bóng đá xứ sở sương mù. Nhưng ở mùa giải năm nay, vị trí tiền vệ cánh của anh ở Manchester City không còn được đảm bảo với sự xuất hiện của David Silva và James Milner. Và gần đây, chính cựu cầu thủ Middlesbrough đã lấp lửng về chuyện đòi ra đi. Không những thế, cầu thủ 23 tuổi này còn bày tỏ sự ngưỡng mộ với Ryan Giggs. Phải chăng Adam Johnson đang tự tiến cử mình với Man Utd?

Cầu thủ chạy cánh của Manchester City đã có những màn trình diễn rất tốt ở giai đoạn cuối của mùa giải năm ngoái. Nhưng đến mùa giải này, với sự góp mặt của James Milner và David Silva, Adam Johnson không còn được "trọng dụng" nữa. Chán cảnh "đánh bóng" ghế dự bị, cầu thủ 23 tuổi đã từng nghĩ đến chuyện đòi ra đi trong thời gian gần đây.

Adam Johnson (phải) dù có tài nhưng vẫn bị hắt hủi ở Man City

Và mới đây nhất, Adam Johnson đã có những phát biểu "khéo léo" như một cách để Ryan Giggs hay Sir Alex Ferguson của Man Utd để ý đến mình. Trên tờ The Sun, tài năng trẻ của Man City cho hay:"Tôi thích tấn công, ghi bàn, kiến tạo và tạo ra sự hài lòng cho người hâm mộ. Khi tôi thi đấu, tôi chỉ muốn tạo những sự thú vị cho người hâm mộ qua mỗi trận đấu. Khi tôi muốn xem một cầu thủ tấn công hay và tinh tế nào đó thì tôi sẽ chọn David Ginola và Ryan Giggs. Bởi đó là những thần tượng của tôi. Tôi đã chơi cho Newcastle từ khi tôi lên 10 đến khi tôi 12 tuổi. Ginola và Faustino Asprilla là những cầu thủ của đội bóng trong thời gian đó. Tôi thường cùng với cha mình đến xem họ tập luyện. Chính việc nhìn thấy Ginola và Giggs chơi bóng đã khiến tôi muốn làm được những điều như họ. Giggs đã làm hài lòng rất nhiều khán giả và anh ấy là sự ngưỡng mộ của không ít người hâm mộ, chính cách anh ấy chơi bóng đã ảnh hưởng và là nguồn cảm hứng không nhỏ đến lối chơi của tôi hiện nay."

Vào thời điểm hiện tại, Man Utd cũng đang cần một người để lấp vào chỗ trống do chấn thương của Valencia để lại. Phát biểu của Adam Johnson có thể sẽ gợi mở gì đó cho Sir Alex. Cựu cầu thủ của Middlesbrough là một cầu thủ còn trẻ và khả năng của anh đã được kiểm chứng ở đấu trường khắc nghiệt nhất của bóng đá Anh. Vì thế, nếu thực sự cần thì BLĐ Man Utd hoàn toàn có thể đánh tiếng với Man City trong thương vụ này.

Tiến Thịnh

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X