Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Adama Traore khiến MU và Liverpool vỡ mộng

Thứ Sáu 01/10/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Adama Traore đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Wolves, điều đó khiến tham vọng sở hữu cầu thủ người TBN của MU và Liverpool đứng trước nguy cơ đổ bể.

Adama Traore sắp gia hạn với Wolves


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Adama Traore là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Wolves. Ngôi sao sinh năm 1996 sở hữu sức mạnh cùng thể hình đáng nể, thật khó để tranh chấp với cầu thủ này.
Adama Traore sắp gia hạn hợp đồng với Wolves

Adama Traore sắp gia hạn hợp đồng với Wolves


Adama Traore là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU và Liverpool là những đội bóng muốn có cầu thủ 25 tuổi.

HLV Nuno Santo sau khi tiếp quản Tottenham cũng đã yêu cầu BLĐ Gà trống chiêu mộ Traore để tăng cường hàng công. Tuy nhiên, mới đây Daily Mail cho biết Traore đang tiến gần hơn đến việc ký kết hợp đồng gia hạn với Wolves.

Hợp đồng cũ giữa cầu thủ người Tây Ban Nha và Wolves còn thời hạn đến Hè 2023, “Bầy sói” đã thuyết phục cầu thủ này gia hạn đến năm 2025. Ở bản giao kèo mới cầu thủ 25 tuổi sẽ nhận lương 100.000 bảng/tuần thay vì mức 55.000 bảng/tuần ở thời điểm hiện tại.

Với mức lương mới, Adama Traore sẽ cùng với Raul Jimenez và Joao Moutinho trở thành những cầu thủ có thu nhập cao nhất CLB. Mùa giải năm nay, Traore vẫn chưa đóng góp bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào tại Premier League.

Với bản hợp đồng mới, người hâm mộ Wolves kỳ vọng Traore sẽ cải thiện phong độ trong thời gian tới. Cuối tuần này, “Bầy sói” sẽ chỉ phải gặp Newcastle trên sân nhà, và đây là cơ hội để Traore tỏa sáng.
Chơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut OzilChơi tệ trước Juventus, Kai Havertz bị so sánh với Mesut Ozil
Cựu tiền đạo Tottenham và Liverpool - Peter Crouch tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của tiền vệ Kai Havertz trong trận đấu với Juventus.
Liverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thươngLiverpool mất trụ cột ở đại chiến với Man City vì chấn thương
Trent Alexander-Arnold sẽ bỏ lỡ trận đấu giữa Liverpool với Man City tại Premier League do chấn thương.
Michael Owen phát biểu bất ngờ về chiến thắng của Liverpool trước PortoMichael Owen phát biểu bất ngờ về chiến thắng của Liverpool trước Porto
Mo Salah và Roberto Firmino lập cú đúp trước Porto, song cựu tiền đạo Liverpool - Michael Owen lại chọn tiền vệ Curtis Jones là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Điểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và LiverpoolĐiểm tin bóng đá sáng 29/9: Sao Newcastle vào tầm ngắm Chelsea và Liverpool
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/9/2021.
5 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-15 điểm nhấn trong ngày Liverpool vùi dập Porto 5-1
Bộ ba Salah, Mane và Firmino đồng loạt ghi bàn mang về chiến thắng 5-1 cho Liverpool trước Porto ở vòng bảng Champions League. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X