Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal đáng lẽ vô địch Premier League mùa trước nếu được Emery dẫn dắt"

Thứ Hai 27/11/2023 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams cho rằng Arsenal hoàn toàn có thể vô địch Premier League nếu được dẫn dắt bởi Emery.

Emery có thể giúp Arsenal vô địch Premier League mùa trước

Mikel Arteta đã được Arsenal bổ nhiệm thay thế Unai Emery vào năm 2019. Ở mùa giải năm ngoái, Arteta đã giúp Arsenal tiến gần chức vô địch Premier League nhưng ngã ngựa trong giai đoạn cuối cùng. “Pháo thủ” dẫn đầu bảng xếp hạng trong 248 ngày nhưng cuối cùng vẫn bị Man City vượt mặt.

Emery
"Arsenal đáng lẽ vô địch Premier League mùa trước nếu được Emery dẫn dắt"

Trong 9 trận đấu cuối cùng, Arsenal thua 3 và hòa 3 trận. Và theo huyền thoại Tony Adams, nếu Unai Emery dẫn dắt Arsenal trong giai đoạn này thì câu chuyện có thể hoàn toàn khác.

“Năm ngoái, nếu Unai Emery là HLV của Arsenal thì có lẽ chúng ta đã vô địch Premier League. Tôi nghĩ Arteta thiếu một vài yếu tố để giúp Arsenal vượt qua giới hạn. Tôi yêu quý Arteta, yêu niềm đam mê và nhiệt huyết của ông ấy. Tuy thế, Arteta còn thiếu kinh nghiệm và cần ai đó giàu kinh nghiệm hơn trong đội ngũ huấn luyện.

Chúng ta đều mắc sai lầm và không hoàn hảo. Có lẽ Arteta không xoay tua các cầu thủ đủ sớm. Các cầu thủ đều cạn kiệt sức lực trong giai đoạn cuối, như là trường hợp của Bukayo Saka. Dù sao thì Arteta đã làm được công việc tuyệt vời”.

Arsenal sa sút ở giai đoạn cuối đúng vào thời điểm Unai Emery giúp Aston Villa thăng hoa. Villa đã giành được 77 điểm trong 38 trận đầu tiên mà Emery nắm quyền. Mới đây nhất, Aston Villa đã lội ngược dòng và giành chiến thắng trước Tottenham để vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Ở thời điểm này, Villa của Emery cũng chỉ kém Arsenal vỏn vẹn 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X