Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aguero thổ lộ vẫn còn rất nhớ “Ngựa chứng” Balotelli

Thứ Bảy 25/10/2014 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Balotelli đang thể hiện một phong độ rất đáng thất vọng tại Liverpool và đứng trước nguy cơ phải ra đi, tuy nhiên ở Manchester City, Sergio Aguero có vẻ như vẫn đang rất nhớ những ngày tháng cùng sát cánh với Super Mario trên hàng công.

Aguero rất nhớ những ngày tháng cùng sát cánh với Balotelli

Aguero rất nhớ những ngày tháng cùng sát cánh với Balotelli

Mùa hè năm nay Mario Balotelli bất ngờ quay trở lại Premier League sau quãng thời gian 3 năm thi đấu cho Manchester City. Lần này Super Mario quay lại Anh để khoác áo Liverpool với những kỳ vọng về việc anh sẽ đủ sức thay thế Luis Suarez trên hàng công của Liverpool. Tuy nhiên mọi việc đã không diễn ra suôn sẻ khi Balotelli thể hiện một phong độ cực kỳ tệ hại. Kể từ đầu mùa đến giớ, tiền đạo người Italia mới chỉ 1 lần duy nhất lập công cho Quỷ đỏ vùng Merseyside và phải hứng chịu rất nhiều lời chỉ trích về phong độ trồi sụt cũng như tính cách vô kỷ luật của mình.

Mặc dù vậy tiền đạo Aguero, người đã từng có những năm tháng cùng thi đấu ở Balotelli trong màu áo Manchester City lại có cái nhìn khác hẳn về cầu thủ gốc Ghana này. Trong cuốn tự truyện mới xuất bản của mình, Aguero thổ lộ bản thân anh rất nhớ Balotelli và cả những trò nghịch ngợm của “Ngựa chứng”:

“Tôi vẫn còn rất nhớ Balotelli thời còn ở Man City, mặc dù cậu ấy từng làm chúng tôi tức phát điên. Chúng tôi đều biết cậu ấy có chút nghịch ngợm, và cậu ấy chỉ làm những gì mình muốn. Cậu ấy có những hành động bộc phát khi cậu ấy muốn và cậu ấy cảm thấy mình có thể làm như thế. Cậu ấy đá bóng lung tung trên sân tập hay thậm chí ném phô mai vào người khác khi đang ở bàn ăn. Tôi chẳng thể làm gì khác ngoài việc phàn nàn với cậu ấy và gọi cậu ấy bằng những cái tên ngu ngốc, nhưng cậu ấy biết tôi làm thế là xuất phát từ lòng yêu quý cậu ấy.”

Tuy nhiên khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Balotelli thời còn là người của Man City chắc chắn phải là việc ăn mừng với chiếc áo có dòng chữ “Why Always me?” ngay sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United, hành động đã được nhắc đi nhắc lại trên các phương tiện truyền thông trước mỗi trận derby Manchester.

Aguero nhớ lại thời điểm đó và thú nhận không ai biết trước hành động mà Balotelli sẽ làm sau khi lập công: “Không ai biết cậu ấy đã chuẩn bị chiếc áo phông đó khi chúng tôi chạm trán United ở Old Trafford, cậu ấy hẳn đã giấu đằng sau áo vest. Nếu như biết thì tôi đã bảo cậu ấy cởi ra rồi. Nhưng khi tôi nhìn thấy thông điệp trên áo, tôi nói với cậu ấy rằng nếu như cậu ấy trở nên bình tĩnh hơn và không làm nhiều việc ngớ ngẩn thì đó đã không còn là cậu ấy nữa rồi.”

Dù sao đi nữa Balotelli cũng đã không còn ở sân Etihad nữa mà thay vào đó anh đang phải gánh chịu rất nhiều sức ép từ phía Liverpool. Quỷ đỏ vùng Merseyside đã ra “tối hậu thư” cho Balotelli trong vòng 2 tháng nữa phải thể hiện được bản thân, còn nếu không có lẽ anh sẽ một lần nữa phải nói lời chia tay Premier League ngay trong mùa đông năm nay.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X