Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Aguero tuyên bố sẽ ở lại Man City đến khi nào... vô địch Champions League

Thứ Bảy 08/11/2014 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Manchester City đang có thành tích rất tồi tệ tại Champions League năm nay và thậm chí có thể bị loại ngay ở vòng bảng. Tuy nhiên Sergio Aguero tỏ ra rất quyết tâm và tuyên bố anh sẽ không rời Etihad chừng nào chưa cùng Man City đứng trên đỉnh châu Âu.

Aguero quyet tam gianh chuc vo dich Champions League cung Man City
Aguero quyết tâm giành chức vô đich Champions League cùng Man City

Manchester City đã thể hiện một bản lĩnh thép trong mùa giải năm ngoái để vượt qua Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League những vòng đấu cuối cùng ở mùa giải năm ngoái. Nhiều người tin Man City đã đủ cứng cáp để có thể chinh chiến ở đấu trường châu Âu mùa năm sau, tuy nhiên cho đến thời điểm này có thể nói những gì các nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng làm được ở Champions League năm nay còn đáng thất vọng hơn cả mùa giải trước.

Trong 4 trận đấu đã qua tại sân chơi châu lục, Man City không có nổi 1 trận thắng, giành được 2 điểm và đứng bét bảng E. Đỉnh điểm cho sự yếu kém của Man xanh là việc họ vừa phơi áo ngay trên sân nhà trước đối thủ CSKA Moscow và kết thúc trận đấu chỉ với 9 người trên sân. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Aguero còn thổ lộ: “Kể cả Benjamin (con trai Aguero) cũng tỏ ra tức giận sau trận đấu đó. Thậm chí thằng bé còn nói tôi giả vờ ngã trong vòng cấm để kiếm một quả penalty.”

Tuy nhiên, dường như việc đội nhà có phong độ kém cỏi tại Champions League chỉ làm tiền đạo Aguero thêm quyết tâm cho việc cùng Man City chinh phục danh hiệu này: “Tôi không thi đấu ở đây 4 năm chỉ để dừng lại ở mức này, tôi sẽ vượt qua những thử thách cho tới khi nào chúng tôi vô địch.”

Đồng thời tiền đạo người Argentina cũng tỏ ra thông cảm với những khó khăn mà HLV Manuel Pellegrini gặp phải: “Thật dễ để mọi người có thể đổ lỗi cho người chỉ huy, nhưng tôi có thể khẳng định rằng hiện tại cả đội đang gặp bất ổn khi không chơi bóng như một thể thống nhất. Dừng chân ở vòng bảng Champions League không phải là điều chúng tôi kỳ vọng, mọi người đều chưa thấy được một Man City thật sự khi chơi ở đấu trường châu Âu nhưng chúng tôi vẫn còn 2 trận đấu nữa và hy vọng rằng chúng tôi sẽ kịp thời lấy lại hình ảnh của mình.”

Trên thực tế, mặc dù còn 2 trận đấu nữa để Man City tự quyết số phận của mình nhưng cửa đi tiếp cho đại diện của nước Anh sẽ là rất hẹp bởi cả AS Roma và Bayern Munich đều đã gây ra rất nhiều khó khăn cho đoàn quân của HLV Pellegrini ở lượt đi, chưa kể tới việc Man City còn phải đá trên sân khách trong cả 2 trận còn lại.

Đầu mùa giải năm nay, chủ tịch Sheikh Mansour đã ra chỉ thị rằng Man City phải đạt được thành tích ít nhất bằng năm ngoái ở Champions League, tức là vào tới vòng 1/16. Giờ đây với tình cảnh bết bát này, có lẽ chiếc ghế của HLV Pellegrini ở Etihad đang bị lung lay một cách dữ dội.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X