Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Ainsley Maitland-Niles gửi lời chúc may mắn đến Arsenal

Thứ Tư 08/05/2024 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal, Ainsley Maitland-Niles mới đây đã gửi lời chúc may mắn đến Pháo thủ, anh hy vọng đội bóng cũ sẽ vô địch Premier League mùa này.

Arsenal hiện đang cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này với Man City. Pháo thủ đang hơn Man xanh 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Thầy trò Mikel Arteta sẽ làm khách trên sân Old Trafford trước khi kết thúc mùa giải bằng trận tiếp Everton trên sân nhà. 

Với đội bóng của Pep Guardiola, họ sẽ làm khách trên sân của Fulham vào cuối tuần này, sau đó tiếp tục làm khách trước Tottenham. Nửa xanh thành Manchester kết thúc mùa giải bằng trận tiếp West Ham tại sân Etihad. 

 Ainsley Maitland-Niles trong mau ao Arsenal
Ainsley Maitland-Niles trong màu áo Arsenal

Cựu tiền vệ Arsenal, Ainsley Maitland-Niles mới đây đã gửi lời chúc may mắn đến Pháo thủ, anh hy vọng đội bóng cũ sẽ vô địch Premier League mùa này. Anh nói với The Athletic: "Đó là câu lạc bộ thời niên thiếu của tôi, tôi vẫn theo dõi và ủng hộ Arsenal. 

Đội bóng đã tiến bộ rất nhiều trong 2 mùa giải gần đây. Tôi hy vọng họ sẽ vô địch giải đấu năm nay, những gì họ thể hiện thực sự thuyết phục. Tôi rất muốn thấy họ làm điều đó. Trong lòng tôi không có chút ghen tị nào cả."

Maitland-Niles ra mắt Pháo thủ vào năm 2014, anh từng bị đẩy đi theo dạng cho mượn ở West Brom, Roma và Southampton trước khi chuyển hẳn đến Lyon với tư cách là cầu thủ tự do vào năm 2023. Mùa giải năm nay Maitland-Niles ra sân tổng cộng 26 lần trong màu áo đội bóng nước Pháp và ghi được 2 bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X