Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Al-Ittihad tăng mức giá mua Mohamed Salah lên 200 triệu bảng

Thứ Ba 13/02/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Athletic tiết lộ, trong diễn biến mới nhất, Al-Ittihad quyết định quay trở lại đàm phán với Liverpool vụ chuyển nhượng tiền đạo Mohamed Salah.

Hè năm ngoái, Al-Ittihad đã theo đuổi quyết liệt tiền đạo Mohamed Salah. Đội bóng của Ả Rập Xê Út chấp nhận chi tới 150 triệu bảng cho thương vụ này, thậm chí thương vụ có thể tăng lên 175 triệu bảng, bao gồm cả phụ phí.

Tuy nhiên, Hè 2023, Liverpool đã chia tay quá nhiều cái tên, bởi vậy họ đã từ chối lời đề nghị từ đội bóng của châu Á. Mặc dù bị từ chối, nhưng Al-Ittihad vẫn chưa bỏ cuộc. The Athletic tiết lộ, trong diễn biến mới nhất, Al-Ittihad quyết định quay trở lại đàm phán với Liverpool vụ chuyển nhượng Salah.

Al-Ittihad rat muon co Salah

Al-Ittihad rất muốn có Salah

Lần này đại diện của Ả Rập Xê Út nâng giá mua Salah lên mức 200 triệu bảng, trong đó có 165 triệu bảng được trả ngay, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của chân sút sinh năm 1992. Al-Ittihad tin rằng sự có mặt của Salah sẽ nâng cấp đội hình của họ, đồng thời nâng tầm của giải đấu cao nhất của bóng đá Ả Rập Xê Út.

Ngoài việc chi số tiền lớn, họ còn sẵn sàng biến Salah trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất giải đấu. Liverpool sẽ chia tay Klopp ở Hè 2024, chắc chắn họ sẽ có những sự xáo trộn về mặt đội hình.

Khả năng Liverpool bán cầu thủ đã 32 tuổi như Salah để thu về số tiền lớn, qua đó đầu tư vào những thương vụ mới là hoàn toàn có thể. Với việc Jurgen Klopp chia tay vào cuối mùa giải, chuyện gì cũng có thể xảy ra ở Anfield.

Sau khi Klopp thông báo chia tay vào cuối mùa, Virgil van Dijk không cam kết tương lai với CLB. Các CĐV Liverpool lo lắng Salah sẽ chọn ra đi. Salah có 14 bàn thắng ở Premier League mùa này, cùng 8 pha kiến tạo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X