Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer nghi ngờ đẳng cấp của Eddie Nketiah

Thứ Hai 18/09/2023 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Eddie Nketiah gặp khó khăn trước Everton, huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã đặt câu hỏi liệu anh có thể trở thành một chân sút hàng đầu hay không.

Bất chấp sự trở lại của Gabriel Jesus, Mikel Arteta vẫn chọn giữ niềm tin vào cầu thủ 24 tuổi, người vừa có lần đầu tiên được gọi vào đội tuyển Anh. Pháo thủ được kiểm soát bóng áp đảo tại Goodison Park, nhưng phải vật lộn để tìm kiếm bàn thắng.

Eddie Nketiah đá chính nhưng không thể hiện được nhiều, anh bị các hậu vệ của Everton theo kèm quá chặt. Cầu thủ người Anh sau đó được thay thế bởi Jesus. Arsenal phải chờ đến giữa hiệp 2 mới có bàn mở tỷ số do công của Leandro Trossard, đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Alan Shearer nghi ngo dang cap cua Eddie Nketiah

Alan Shearer nghi ngờ đẳng cấp của Eddie Nketiah

Đánh giá màn thể hiện của Eddie Nketiah trước Everton, huyền thoại Premier League - Alan Shearer nói với Premier League Productions: “Tôi nghĩ chúng ta cần phải thảo luận xem cậu ấy có thể trở thành một chân sút hàng đầu hay không”.

“Arteta đã trao cơ hội cho Nketiah, ông ấy nhắn nhủ rằng tôi tin tưởng vào bạn, và bạn cần phải tận dụng cơ hội đó. Hôm nay, Nketiah đã có một vài cơ hội trong vòng cấm, anh cậu ấy xử lý quá chậm. Với một chân sút hàng đầu, họ phải ghi bàn ở một số tình huống đó. Chúng ta vẫn sẽ tiếp tục đặt câu hỏi Nketiah có thể đạt tới đẳng cấp của một chân sút hàng đầu hay không?”.

Với chiến thắng 1-0 trước Everton, Arsenal tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ có 4 chiến thắng và 1 trận hòa sau 5 vòng đầu tiên, họ vẫn kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X