Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Alan Shearer và Frank Lampard chỉ trích Nicolas Jackson

Chủ Nhật 21/04/2024 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard tỏ ra không hài lòng với phong độ của tiền đạo Nicolas Jackson trong trận bán kết FA Cup trước Man City.

Đội bóng của Mauricio Pochettino không thể lọt vào trận chung kết FA Cup vào tháng tới khi họ phung phí một số cơ hội để dẫn trước Man City tại Wembley. Bàn thắng của Bernardo Silva ở phút 84 là đủ để ấn định chiến thắng 1-0 cho đội bóng của Pep Guardiola, đội sẽ gặp Manchester United hoặc Coventry City trong trận chung kết.

Frank Lampard chi trich Nicolas Jackson
Frank Lampard chỉ trích Nicolas Jackson

Nicolas Jackson đã bỏ lỡ ba cơ hội rõ ràng cho Chelsea, trong đó có cú đánh đầu cận thành trong hiệp hai mà anh hướng thẳng vào thủ môn Stefan Ortega của Man City. Huyền thoại Premier League, Alan Shearer nói: 

Một ngày tồi tệ đối với anh ấy. Đó là một chủ đề tương tự trong suốt mùa giải với Chelsea, bạn đã nghe Pochettino than vãn về khả năng tận dụng cơ hội của họ, và trước Man City điều đó lặp lại. Jackson có 3 cơ hội nhưng không ghi bàn, anh ấy đưa ra quyết định sai lầm. Thực ra anh ấy thực hiện một số pha chạy chỗ thực sự thông minh nhưng khả năng dứt điểm của anh ấy là không tốt”.

Trong khi đó, HLV Fank Lampard có thiện cảm với Jackson nhưng cảm thấy cầu thủ 22 tuổi này không thể hiện ở đẳng cấp mà Chelsea cần ở tiền đạo hàng đầu của họ. Ông nói: 

Tôi thông cảm cho anh ấy một chút vì anh ấy đã di chuyển rất tốt, anh ấy là một tiền đạo trẻ, những đặc điểm mà chúng tôi thấy ở anh ấy ngày hôm nay khi anh ấy đua tốc độ với Kyle Walker, nhưng anh ấy không thể tạo ra sự khác biệt ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. 

Anh ấy đã bỏ lỡ một vài cơ hội rõ ràng. Ở một CLB như Chelsea, bạn không thể bỏ lỡ những cơ hội như vậy, bạn phải ghi bàn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X