Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho bị chỉ trích vì đeo khuyên tai khi khởi động

Thứ Ba 23/04/2024 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã phải nhận chỉ trích vì đeo khuyên tai trong lúc khởi động trước trận bán kết FA Cup.

Alejandro Garnacho bị chỉ trích vì đeo khuyên tai khi tập luyện

Man United đối đầu với Coventry ở trận bán kết FA Cup cuối tuần trước. Thầy trò Ten Hag đã trải qua một trận đấu vô cùng vất vả khi dẫn trước 3 bàn nhưng để đối thủ lội ngược dòng và suýt thua. Sau cùng, “Quỷ đỏ” chỉ giành được thắng lợi sau loạt luân lưu.

Graeme Souness tỏ ra không hài lòng với thái độ mà các cầu thủ Man United thể hiện ở trận đấu này.

Alejandro Garnacho
Alejandro Garnacho bị chỉ trích vì đeo khuyên tai khi tập luyện

“Garnacho là một chàng trai trẻ tài năng. Nhưng tôi khá lo lắng. Cứ gọi tôi là cổ hủ, nhưng cậu ta đeo 2 cái khuyên tai khi khởi động trên sân. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ đang học hỏi về bóng đá.

Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải cho các cầu thủ trẻ hơn thấy cách bạn sống, cách bạn phản ứng, cách bạn tập luyện và thái độ với cuộc sống. Và tôi lo lắng khi cách hành xử của Garnacho không phải điều gì lạ lẫm ở Man United. Họ vẫn luôn là câu lạc bộ hào nhoáng nhất ở đất nước này, cũng giống như việc Bayern Munich bị gọi là FC Hollywood ở Đức, bạn có thể gọi Man United tương tự.

Các cầu thủ trẻ nhận được quá nhiều khi còn quá trẻ ở Man United. Họ nhận nhiều sự chú ý, và điều này gây tổn hại. Tôi nghĩ Marcus Rashford là một ví dụ. Cậu ấy 26 tuổi, đáng lẽ chuẩn bị có những năm tốt nhất trong sự nghiệp. Nhưng có vẻ như những năm tháng tốt nhất đã rời xa cậu ấy”.

Souness cũng chỉ trích Antony vì ăn mừng khiêu khích các cầu thủ Coventry: “Một cầu thủ phản ứng như thế thật ngớ ngẩn. Bạn không làm thế với tư cách một cầu thủ Man United. Đối thủ bạn vừa loại không phải là Real Madrid. Chỉ là Coventry, một đội bóng ở giải hạng Nhất. Đây không phải lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy làm những thứ ngu ngốc”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X