Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho chọn ra cầu thủ 1 vs 1 hay nhất ở MU

Thứ Sáu 09/06/2023 18:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Alejandro Garnacho cho rằng Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ 1 vs 1 hay nhất trong đội hình của MU.

Alejandro Garnacho là một trong những điểm sáng trong lối chơi của MU ở mùa giải năm nay. Cầu thủ người Argentina được HLV Erik ten Hag trao cơ hội ra sân, anh cũng gây ấn tượng khi góp dấu giày vào 10 bàn thắng của Man đỏ trên mọi đấu trường.

Alejandro Garnacho chon ra cau thu 1 vs 1 hay nhat o MU

Alejandro Garnacho chọn ra cầu thủ 1 vs 1 hay nhất ở MU

Cầu thủ sinh năm 2004 cho thấy tiềm năng rất lớn, anh được đánh giá là tương lai của Quỷ đỏ. Trong một chia sẻ mới nhất, Alejandro Garnacho cho rằng Aaron Wan-Bissaka là cầu thủ 1 vs 1 hay nhất trong đội hình của MU. Anh nói:

“Theo quan điểm của cá nhân tôi, Aaron Wan-Bissaka có lẽ là cầu thủ phòng ngự 1 vs 1 là giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy xoạc bóng giỏi, anh ấy cũng nhanh nữa vì vậy đối đầu với Wan-Bissaka là điều vô cùng khó khăn”.

“Anh ấy đọc được suy nghĩ của bạn và hành động rất nhanh, tôi chứng kiến nhiều cầu thủ chạy cánh hàng đầu thất bại trong việc vượt qua anh ấy. Trong các buổi tập ở MU, vượt qua Wan-Bissaka luôn là một trong những thử thách khó khăn nhất”.

Tương lai của Wan-Bissaka đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Anh luôn cho thấy điểm mạnh trong khâu phòng ngự, nhưng khả năng hỗ trợ tấn công của anh là rất tệ. HLV Erik ten Hag được cho là muốn chiêu mộ ngôi sao đồng hương Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen thay Wan-Bissaka ở Hè 2023.

MU cũng được cho là nhắm Pavard của Bayern Munich. Quỷ đỏ chấp nhận bán Wan-Bissaka, qua đó dọn đường đón một hậu vệ phải chất lượng hơn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X