Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho đáp trả Angel Di Maria

Chủ Nhật 04/02/2024 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho đã có màn đáp trả hoàn hảo dành cho Angel Di Maria bằng màn ăn mừng bàn thắng trong chiến thắng 3-0 của MU trước West Ham.

Rasmus Hojlund ghi bàn thắng đẹp mắt mở tỉ số trên sân Old Trafford cho MU trước West Ham, sau đó Alejandro Garnacho nâng tỷ số lên 2-0 cho Quỷ đỏ ở phút 49. Cú đá của cầu thủ người Argentina đập vào người một cầu thủ đội khách đổi hướng, khiến thủ môn của West Ham không thể cản phá. 

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho tiếp tục sao chép màn ăn mừng của Ronaldo

 

Cầu thủ 19 tuổi sau đó kết thúc chiến thắng của MU bằng một pha dứt điểm gọn gàng khi trận đấu còn 6 phút. Đầu tuần này, cựu cầu thủ chạy cánh của MU, Angel di Maria đã nói trong một cuộc phỏng vấn với TyC Sports rằng Garnacho nên ngừng sao chép cách ăn mừng của Cristiano Ronaldo sau khi ghi bàn.

Di Maria nói: “Điều duy nhất tôi không làm là ăn mừng như Cristiano. Tôi sẽ ghi bàn và tôi sẽ làm như Messi đã làm. Tôi sẽ gắn bó với điều đó”.

Nhưng sau khi ghi bàn đầu tiên vào lưới West Ham, Garnacho đã phớt lờ lời khuyên của Di Maria và ngồi trên bảng quảng cáo quay lưng về phía đám đông, sao chép một màn ăn mừng mang tính biểu tượng khác của Ronaldo.

Đây không phải là lần đầu tiên Garnacho nhận nhiều lời chỉ trích vì sao chép màn ăn mừng của Ronaldo trong mùa giải này. Arturo Vidal cũng từng chỉ trích sao trẻ của MU, anh nói: “Điều tồi tệ duy nhất hoặc điều tôi không hiểu là tại sao anh ấy lại ăn mừng như Cristiano?. Anh ấy phải có những màn ăn mừng riêng cho mình. Anh ấy đã là một cầu thủ tuyệt vời rồi.

Thật tốt khi anh ấy cho tất cả biết thần tượng của mình, tôn trọng điều đó, nhưng sau đó anh ấy phải tạo làm nên tên tuổi của mình. Hãy ăn mừng theo cách khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X