Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Alex Buttner rời Man United, cập bến Dynamo Moscow

Chủ Nhật 22/06/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander Buttner và anh trai Denny đang có mặt ở Moscow, Nga để hoàn tất hợp đồng với Dinamo Moscow. Theo đó, Buttner sẽ chính thức rời Man United sau 2 mùa giải thất bại để khoác áo đội bóng Nga.

Do không nhìn thấy tương lai tại Man United, dù cho nơi này có sự hiện diện của HLV đồng hương Louis van Gaal nên Buttner đã nhất quyết ra đi. Trong dịp World Cup diễn ra, hậu vệ người Hà Lan này đã dành thời gian lo chuyện tương lai. Anh đến Moscow cách đây vài ngày và nhanh chóng đạt được thỏa thuận về hợp đồng cũng như mức lương.

Buttner
Buttner
 
Theo đại diện Denny, đồng thời là anh trai của Buttner, hợp đồng giữa cầu thủ 25 tuổi với Dinamo sẽ kéo dài 3 năm. Mức lương của anh sẽ không đổi. Con số không được tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin là 15.000 bảng/tuần. Đây là mức lương khiêm tốn khi Buttner ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào hè 2012.
 
Lúc này tất cả chỉ còn chờ ngày Buttner hoàn tất công đoạn kiểm tra y tế để chính thức trở thành người của Dinamo. Man United cũng đã đồng ý về mức phí chuyển nhượng Buttner (con số không được hé lộ). Sự ra đi của Buttner là điều tất yếu bởi anh không có tương lai ở Old Trafford. Và thực tế thì Buttner cũng cho thấy trình độ của anh là chưa đủ tầm để khoác áo Quỷ đỏ. 
 
Hậu vệ này rời đi đồng nghĩa Man United chỉ còn đúng Patrice Evra để hy vọng. Điều đó càng hối thúc họ đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ hậu vệ trái mà mục tiêu Luka Shaw vẫn được đặt lên hàng đầu. Bên cạnh đó còn có cả D.Blind, trò cưng của Van Gaal ở ĐT Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X