Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận hung tin sau chiến thắng Aston Villa

Thứ Hai 04/09/2023 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Aston Villa trở nên không trọn vẹn khi hậu vệ Alexander-Arnold dính chấn thương và phải rời sân giữa hiệp 2.

Alexander-Arnold dính chấn thương

Tại vòng 4 Premier League, Liverpool dễ dàng đánh bại Aston Villa với tỉ số 3-0. Các bàn thắng của Szobozslai, Salah cùng pha phản lưới nhà của Matty Cash giúp The Kop hưởng niềm vui. 

Như vậy, Liverpool vẫn đang bất bại sau 4 vòng đấu, trong đó có tới 3 chiến thắng. Tuy nhiên, chiến thắng của Lữ Đoàn Đỏ trở nên không trọn vẹn với chấn thương của hậu vệ Alexander-Arnold. 

Cầu thủ số 66 bị đau ở phút 71. Anh không thể tiếp tục thi đấu và phải rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Amorn Quansah. 

Liverpool nhận hung tin sau chiến thắng Aston Villa 1
Alexander-Arnold dính chấn thương trong trận gặp Aston Villa.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cập nhật tình hình của cậu học trò. Chiến lược gia người Đức chia sẻ:

"Mọi chuyện có vẻ không ổn. Cậu ấy đã gặp phải chấn thương gân kheo. Chúng tôi sẽ phải kiểm tra và theo dõi thêm. Từ trước đến nay, cậu ấy không gặp phải chấn thương này. Nhưng chúng ta sẽ phải chờ để biết chính xác tình hình."

Alexander-Arnold được trao băng đội trưởng trong trận đấu với Aston Villa. Anh chơi nổi bật với nhiều tình huống phát động tấn công. Chính cầu thủ 25 tuổi kiến tạo cho Szobozslai mở tỉ số.

 Ở thời điểm hiện tại, lực lượng nơi hàng thủ Liverpool khá mỏng. Do đó, nếu hậu vệ người Anh dính chấn thương và phải nghỉ lâu dài thì đó chắc chắn là tin không mấy vui vẻ với The Kop.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X