Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Alexander-Arnold: "Liverpool đã dâng chức vô địch cho Man City"

Thứ Bảy 20/04/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool có lẽ đã dâng chức vô địch mùa này cho Man City khi để thua Palace cuối tuần trước.

Alexander-Arnold thừa nhận Liverpool đã dâng chức vô địch cho Man City

Man City bước vào những vòng đấu cuối cùng ở Premier League với ngôi đầu bảng xếp hạng. Cuối tuần trước, Liverpool và Arsenal đồng loạt sảy chân trên sân nhà và bị tụt xuống với 2 điểm kém hơn nhà đương kim vô địch Man City.

Alexander-Arnold
Alexander-Arnold: Liverpool đã dâng chức vô địch cho Man City

Mới đây, Alexander-Arnold cho rằng cả Liverpool và Arsenal có lẽ đã dâng chức vô địch Premier League mùa này cho Man City.

“Arsenal đã trải nghiệm cảm giác đó. Chúng tôi cũng đã trải qua nó 2 hay 3 lần. Khi bạn đua vô địch với Man City, họ gần như hoàn hảo.

Bạn không thể sảy chân hoặc mắc sai lầm. Nếu bạn cho họ vị thế cửa trên, họ sẽ tập trung không chớp mắt trong những giai đoạn này. Họ không dễ bị tổn thương. Đó là một cỗ máy vận hành trơn tru.

Đó là những gì họ làm. Họ bùng nổ và không ai ngăn được họ. Mang lại cho họ lợi thế khi mùa giải chỉ còn 6 trận đấu cũng giống như dâng cho họ chức vô địch. Tất cả những gì chúng tôi có thể làm là hy vọng ai đó cứu rỗi chúng tôi và nâng hiệu số bàn thắng bại của chúng tôi lên.

Chúng tôi còn 6 trận đấu, nó sẽ trôi qua nhanh chóng. Mục tiêu của chúng tôi là thắng tất cả các trận đấu. Đó là những gì chúng tôi có thể làm. Trong vài tuần qua, tôi vẫn luôn xem khả năng đội bóng nào vô địch cao nhất và chỉ có một kết quả.

Man City là một đội bóng tuyệt vời với đội hình mà họ có. Thật khó để nghĩ họ không vô địch ở thời điểm này. Nhưng cũng có những điều kỳ lạ từng xảy ra ở Premier League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X