Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Alisson lên tiếng về màn cãi cọ với Jordan Henderson ở trận hòa Chelsea

Thứ Năm 06/04/2023 11:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson đã lên tiếng sau màn cãi cọ với Jordan Henderson sau trận hòa không bàn thắng với Chelsea.

Liverpool đã gặp may khi không phải nhận bàn thua trước Chelsea. Họ cũng suýt biếu chiến thắng cho The Blues sau một tình huống phối hợp thiếu ăn ý giữa Alisson và Fabinho bên phần sân nhà.

Jordan Henderson không giấu giếm những suy nghĩ của mình và ngay lập tức trách móc Alisson trong vòng cấm. Hai cầu thủ này đã có lời qua tiếng lại đầy tức giận ở pha bóng đó.

Alisson Henderson
Alisson lên tiếng về màn cãi cọ với Jordan Henderson ở trận hòa Chelsea

Alisson và Henderson đã lườm nhau mặt đối mặt trước khi Matip lao vào can ngăn để trận đấu được tiếp tục.

Chia sẻ trên tờ ESPN Brazil, Alisson cho rằng anh và Henderson đều là những cầu thủ có tinh thần chiến đấu cao và cuộc tranh cãi của họ chỉ là nỗ lực để cứu vãn mùa giải khó khăn của Liverpool.

“Tôi và Henderson, chúng tôi là những chiến binh, những người đem cả mạng sống để cống hiến cho đội. Trên sân cỏ, chẳng thể nào nói ‘làm ơn” nhẹ nhàng được.

Đôi khi cảm xúc của bạn sẽ bùng nổ. Nhưng đây là 2 người đang cố gắng sửa chữa và làm những gì tốt nhất cho đội và cố gắng giúp đỡ. Dĩ nhiên đây là một mùa giải khó khăn và thử thách.

Chúng tôi đều là con người và chúng tôi có cảm xúc như bất kỳ ai khác. Chúng tôi khó chịu với những gì tiêu cực xảy ra. Chúng tôi vui mừng khi đội chơi tốt. Nhưng một điểm tốt của bóng đá là chúng tôi không thể dành nhiều thời gian để than thở.

Khi mọi thứ chuyển xấu, 2 hay 3 ngày sau một trận đấu mà đội chơi không tốt, sẽ có một cơ hội xuất hiện. Chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện năng lực và sự đoàn kết trong mỗi trận đấu".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X