Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng MU: "Mỗi trận đấu với chúng tôi đều như là chung kết Champions League"

Thứ Hai 18/03/2024 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với MUTV sau trận, tiền đạo trẻ Amad Diallo đã khẳng định quyết tâm giành chiến thắng của toàn đội khi đối đầu Liverpool tại trận tứ kết FA Cup mùa này. 

Có thể nói trận đấu giữa MU và Liverpool tối 17/3 xứng đáng là trận đấu chung kết sớm tại FA Cup mùa này, khi cả hai bên đều đã thi đấu hết sức mình để cống hiến cho người hâm mộ bóng đá một màn rượt đuổi tỷ số đầy hấp dẫn trong suốt 120 phút thi đấu. 

Và là người ghi bàn thắng quyết định ở phút 121, giúp MU giành thắng lợi chung cuộc, chân sút Amad Diallo đã không giấu được niềm hạnh phúc khi đã đóng góp công sức giúp đội nhà tiến vào bán kết.

Amad Diallo
Amad Diallo ghi bàn thắng quyết định giúp MU đánh bại Liverpool

Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ 21 tuổi người Bờ Biển Ngà đã cho biết: "Đối với Man United, mỗi trận đấu đều như là một trận chung kết Champions League. Bởi vì tất cả các đội bóng đều muốn đánh bại chúng tôi nên MU cần phải thắng trong mọi trận đấu. 

Vì vậy nếu bạn muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu, bạn cần phải chơi như thế đó là một trận CK Champions League. Hôm nay mọi người đều đã thấy được những gì Man United làm được trên sân. Và tôi nghĩ chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng đó".

Ở trận này Amad được HLV Ten Hag tung vào sân ở phút 85 trong bối cảnh MU đang bị Liverpool dẫn trước với tỷ số 2-1. Và anh đã không phụ sự tin tưởng của ông thầy người Hà Lan khi tỏa sáng, giúp Quỷ đỏ giành thắng lợi chung cuộc. 

Nói về việc được chơi bóng cho Quỷ đỏ, Amad Diallo tâm sự: "Mùa giải trước tôi đá ở Sunderland và ước mơ của tôi là được chơi cho Manchester United. Vì vậy tôi ở đây để mơ về mọi khoảnh khắc. Mỗi khoảnh khắc đều giống như một giấc mơ. Trong tập luyện, trên sân cỏ, mỗi năm đối với tôi đều là một người bạn. Hôm nay tôi thực sự rất hạnh phúc khi đã ghi bàn cho MU".

Với tấm thẻ đỏ vừa nhận, cầu thủ mang áo số 19 sẽ bị treo giò ở trận MU gặp Brentford vào ngày 31/3. Song điều đó sẽ chẳng thể làm giảm sự sung sướng của Amad khi bàn thắng của anh đã có ý nghĩa quan trọng rất lớn với CLB. Không chỉ hạ gục được kình địch Liverpool, mà chiến thắng này còn giúp Quỷ đỏ tiếp tục hành trình tìm kiếm danh hiệu ở mùa giải năm nay. 

MU là cơn ác mộng của Liverpool tại FA CupMU là cơn ác mộng của Liverpool tại FA Cup
Dù từng để thua với những tỷ số rất trước Liverpool trong những năm gần đây song có một thống kê đáng chú ý là MU luôn giành được kết quả tốt trước 'The Kop' tại sân chơi FA Cup.
Amad Diallo bị đuổi khỏi sân sau khi ghi bàn thắng vàng cho MUAmad Diallo bị đuổi khỏi sân sau khi ghi bàn thắng vàng cho MU
Ngay sau màn ăn mừng sau khi ghi bàn thắng nâng tỷ số lên 4-3 cho MU, chân sút Amad Diallo đã bị trọng tài đuổi khỏi sân và phải lặng lẽ đi vào đường hầm.
Thống kê không thể bỏ qua sau trận MU 4-3 LiverpoolThống kê không thể bỏ qua sau trận MU 4-3 Liverpool
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 4-3 nghiêng về phía MU, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc. 
HLV Jurgen Klopp nói gì về trận MU 4-3 Liverpool?HLV Jurgen Klopp nói gì về trận MU 4-3 Liverpool?
Chứng kiến việc Liverpool phải chia tay đấu trường FA Cup sau trận thua kịch tính 3-4 trước MU, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ của mình về trận đấu này.
HLV Erik ten Hag lên tiếng về kết quả bốc thăm bán kết FA CupHLV Erik ten Hag lên tiếng về kết quả bốc thăm bán kết FA Cup
Trước việc đội nhà chỉ phải gặp Coventry City tại vòng bán kết, HLV Erik ten Hag vẫn thể hiện sự thận trọng khi nói về màn so tài này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X