Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Amad Diallo tiết lộ lý do xóa hết thông tin liên quan đến MU

Thứ Ba 12/03/2024 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Amad Diallo đã chính thức lên tiếng giải thích lý do đằng sau việc xóa toàn bộ thông tin liên quan đến Man United trên các tài khoản mạng xã hội.

Amad Diallo tiết lộ lý do xóa hết thông tin liên quan đến MU

Amad Diallo không được ra sân thường xuyên dưới thời Ten Hag. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang mong mỏi có một mùa giải đột phá tại Old Trafford sau một năm thi đấu tích cực theo dạng cho mượn ở Sunderland.

Amad Diallo
Amad Diallo tiết lộ lý do xóa hết thông tin liên quan đến MU

Tuy vậy, chấn thương thiếu may mắn ngay ở giai đoạn tiền mùa giải đã khiến Amad Diallo mất cơ hội đá chính. Cầu thủ 21 tuổi chưa thể giành giật được suất ra sân kể từ khi bình phục thể lực. Diallo mới được ra sân 3 lần từ ghế dự bị cho Man United mùa này.

Amad đã được liên hệ chuyển đến một câu lạc bộ khác vào mùa đông. Và những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này tiếp tục được đặt ra khi anh xóa hết những thông tin liên quan đến Man United trên tài khoản mạng xã hội. Mới đây, Amad Diallo đã lên tiếng lý giải hành động của mình.

“Tôi ngừng hoạt động mạng xã hội trong 1 tháng chỉ để tập trung vào tháng Ramadan. Đó là một tháng linh thiêng với tôi và mạng xã hội là một nơi dễ thấy những điều tồi tệ trong thời gian nhịn ăn. Hãy ngừng thù hận đi, những điều tôi làm không có gì sai cả”.

Lần gần nhất Amad Diallo ra sân cho Man United là ở chiến thắng 1-0 sít sao trước Nottingham Forest tại vòng 5 FA Cup. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà có thể được cho ra sân ở đấu trường này thêm một lần nữa khi Man United tiếp đón Liverpool ở vòng tứ kết vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X