Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana có thể không ra sân một phút nào ở Cúp bóng đá châu Phi

Thứ Tư 10/01/2024 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo iNews, thủ môn Andre Onana của MU sẽ bỏ lỡ trận mở màn của Cameroon tại Cúp bóng đá châu Phi, thậm chí anh có thể không ra sân phút nào tại giải đấu. 

Andre Onana, thủ môn số 1 của MU có tên trong danh sách 27 cầu thủ của Cameroon tham dự Cúp bóng đá châu Phi sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 1. Cầu thủ 27 tuổi này  dự kiến sẽ bỏ lỡ tới 6 trận đấu của MU, nhưng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với Cameroon rằng anh sẽ không ra đi cho đến ngày 14 tháng 1.

Điều đó cho phép Onana góp mặt trong chiến thắng 2-0 tại FA Cup của MU trước Wigan Athletic, anh cũng ra sân trong trận đụng độ với Tottenham. Onana có thể bắt chính trong trận đấu đầu tiên của ĐT Cameroon ở vòng bảng AFCON với Guinea vào ngày 15 tháng 1.

Andre Onana co the khong ra san mot phut nao o Cup bong da chau Phi

Andre Onana có thể không ra sân một phút nào ở Cúp bóng đá châu Phi

Tuy nhiên, iNews đã đưa tin rằng Onana có thể sẽ không bắt chính trước Guinea. Theo đó, cựu sao Inter Milan chỉ có chưa đầy 24 giờ sau khi rời MU để hội quân cùng ĐTQG, thời gian chuẩn bị là quá ngắn và anh có thể sẽ không được sử dụng. 

Thậm chí nếu thủ môn dự bị của Cameroon chơi tốt, Onana có thể không được chơi một phút nào tại giải đấu. Nếu Cameroon bị loại ở vòng bảng, Onana sẽ không bỏ lỡ một phút nào cho MU, bởi sau trận đấu với Tottenham, phải đến ngày 24/1 MU mới chơi trận tiếp theo. 

Nhiều tin đồn cho rằng Onana chỉ đồng ý trở lại đội tuyển Cameroon sau áp lực từ tổng thống nước này, anh vẫn có mối quan hệ rất lạnh nhạt với người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Cameroon, Samuel Eto'o. trước đó Onana tuyên bố chia tay ĐTQG sau khi bất hòa với HLV Rigobert Song tại World Cup 2022, nhưng đã trở lại vào tháng 9 năm ngoái.  

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X