Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana có thể trở lại MU sớm hơn dự kiến

Thứ Năm 25/01/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Star, thủ môn Andre Onana đã cân nhắc việc rời đội tuyển Cameroon tham dự Cúp bóng đá châu Phi để trở lại MU trong tuần này.

Thủ môn Andre Onana đã bị chỉ trích nặng nề vì trì hoãn việc đến tham dự Cúp bóng đá châu Phi cùng tuyển Cameroon, anh quyết định thi đấu cùng MU trước Tottenham sau đó mới bay tới Bờ Biển Ngà vào cuối buổi tối hôm đó. Vì lý do này, Onana không được sử dụng trong trận đầu tiên của Cameroon ở CAN 2024 với Guinea.

Đến trận thứ 2, Onana bắt chính nhưng gây thất vọng khiến đội nhà thua 1-3 trước đương kim vô địch Senegal. Trong trận đấu cuối cùng quan trọng của Cameroon với Gambia vào thứ Ba, Onana đã phải ngồi dự bị. Cameroon đã giành chiến thắng với tỷ số 3-2 để giành suất vào vòng 1/8, nhưng thủ môn của MU được cho là nổi điên khi không được bắt chính. 

Thu mon Andre Onana co the tro la MU trong tuan nay

Thủ môn Andre Onana có thể trở lạ MU trong tuần này

Theo Sport News Africa, Onana tới gặp và trách móc chủ tịch Eto'o vì không can thiệp vào quyết định chọn đội hình của HLV Rigobert Song trong trận gặp Gambia. Song, điều thủ môn thuộc MU nhận được chỉ là thái độ lạnh lùng của Eto'o, điều đó càng khiến anh tỏ ra bất bình hơn. 

Theo Daily Star, thủ môn Andre Onana đã cân nhắc việc rời đội tuyển Cameroon tham dự Cúp bóng đá châu Phi để trở lại MU trong tuần này. Anh đang không hài lòng với HLV Rigobert Song và cả Chủ tịch LĐBĐ Cameroon, Eto'o. Onana có thể rời tuyển để trở lại MU, bất chấp những án phạt hoặc những lời chỉ trích có thể xảy đến với mình.

Trong trường hợp Onana ở lại nhưng tiếp tục ngồi dự bị trước Nigeria, anh cũng có thể trở lại Anh ngay lập tức ngay cả khi đội nhà đi tiếp. Rõ ràng thủ thành này đang có sự bất mãn rất lớn. Và nếu quyết định rời đi trong tuần này, nhiều khả năng anh sẽ quyết định chia tay ĐTQG. 

Có thể bạn quan tâm

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến đỉnh cao muôn trượng

Đánh bại Tottenham, Man City tiến gần đến "đỉnh cao muôn trượng"

Spurs đã làm tất cả những gì có thể trong sự hy vọng của cả người hàng xóm Arsenal nhưng vẫn bất lực trước một Man City quá mạnh, lại đang sở hữu phong độ cao. Chiến thắng 2-0 giúp thầy trò HLV Pep Guardiola gần như chạm cả hai tay vào danh hiệu vô địch Premier League mùa thứ 4 liên tiếp - một kỷ lục của giải đấu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X