Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Andre Onana không hay bằng De Gea"

Thứ Năm 14/03/2024 18:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Andre Onana là một sự xuống cấp so với De Gea vì cố gắng thi đấu như một cầu thủ ở tuyến trên.

Andre Onana bị chê không hay bằng De Gea

Sau khi De Gea bị xem là không đáp ứng được yêu cầu, Man United đã trả 48 triệu Bảng cho Inter để chiêu mộ Andre Onana. Tuy nhiên, thủ thành người Cameroon có một mùa giải ra mắt tương đối thất vọng vì hay mắc sai lầm. Và mới đây, huyền thoại Dwight Yorke cho rằng Man United đã mắc sai lầm khi đem về Onana thay thế De Gea.

Andre Onana
"Andre Onana không hay bằng De Gea"

“Man United đã đem về một thủ môn muốn phát động tấn công và quyết liệt trong áp đảo đối phương bằng quyền kiểm soát bóng. Mọi người hỏi tôi rằng tại sao tôi khắt khe với Onana thế. Nhưng đó là quan điểm của tôi, không quan trọng bạn là ai hay là cái gì.

Premier League rất khác. Bạn sẽ bị những đối thủ tầm cỡ và đẳng cấp cao khai thác điểm yếu. Onana không tốt bằng De Gea. Onana đôi khi cố gắng thi đấu như một cầu thủ tuyến trên thay vì chơi như một thủ môn”.

Ở mùa giải cuối cùng của De Gea, anh giữ sạch lưới 17 trận cho Man United ở Premier League và giành giải thưởng Găng tay vàng. Tỷ lệ cứu thua của De Gea ở Premier League là 71,1%. Cho đến lúc này, Onana đã giữ sạch lưới 8 trận và tỷ lệ cứu thua là 74,5%.

Andre Onana được đem về vì một lý do khác, đó là khả năng chơi chân. De Gea là một mắt xích triển khai bóng yếu ở hàng thủ Man United và bị HLV Ten Hag thay thế. Hiện tại, De Gea vẫn chưa có bến đỗ mới sau khi chia tay MU, chủ yếu vì không muốn bắt cho các đội bóng tầm trung.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X