Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Onana tiết lộ điều giúp anh vượt qua khởi đầu khó khăn ở MU

Thứ Bảy 13/04/2024 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Onana đã có những chia sẻ về quãng thời gian khó khăn đầu mùa giải ở Man United và cách mà anh vượt qua áp lực.

Andre Onana tiết lộ điều giúp anh vượt qua khởi đầu khó khăn ở MU

Andre Onana mắc nhiều sai lầm trong giai đoạn đầu mùa giải nhưng không hề trốn tránh và luôn đứng ra nhận trách nhiệm. Bruno Fernandes cũng từng thừa nhận rằng Onana đã đón nhận quá nhiều chỉ trích vì những sai lầm tập thể. Với tư cách là một đội trưởng, Bruno đã phải đứng ra để ngăn Onana trở thành một tấm lá chắn cho đội.

Onana cuu thua nhieu nhat EPL mua nay
Andre Onana tiết lộ điều giúp anh vượt qua khởi đầu khó khăn ở MU

Andre Onana đã trải qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp của mình. Và những khó khăn này giúp Onana có được tinh thần thép để đối phó với những sóng gió trong cuộc đời.

“Trong cuộc sống, tất cả mọi thứ chỉ là tạm thời và bạn phải tìm ra được sự cân bằng tốt. Không quá phấn khích, cũng không quá thất vọng. Tôi biết rằng 6 tháng trước thì tôi được xem là người tốt nhất. Nhưng rồi chỉ trong 6 tháng thì mọi thứ có thể thay đổi. Tôi chỉ cần phải đối phó với tình huống đó”.

Onana được miêu tả là người lan truyền sự tích cực ở Man United. Nhưng thủ thành người Cameroon muốn dành lời khen này cho bộ phận thủ môn của câu lạc bộ.

“Tất cả chúng tôi đều có công. Tôi muốn cảm ơn Tom Heaton, Altay Bayindir, Richard Hartis và Craig Mawson. Tôi đã có một khởi đầu khó khăn, một thời gian khó khăn. Chúng tôi phải bảo vệ nhau, nhất là khi mọi thứ diễn ra không tốt. Họ đã ở đó cùng tôi. Họ đều tin tưởng vào tài năng của tôi và bảo tôi phải giữ bình tĩnh. Những thông điệp mà họ dành cho tôi rất tích cực và các cầu thủ giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X