Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schurrle khẳng định ở lại Chelsea, dập tắt hi vọng của Atletico Madrid

Thứ Tư 20/08/2014 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc vẫn đang có chỗ đứng và khẳng định được giá trị tại Chelsea, không có lí do gì để Andre Schurrle rời Stamford Bridge để đến một đội bóng khác.

Andre Schuerrle
Andre Schuerrle sắm vai người hùng không ít lần trong mùa giải năm ngoái

Andre Schurrle không hẳn là một cầu thủ chính thức tại Chelsea, mà anh thường xuyên đóng vai trò một cầu thủ xoay vòng, nghĩa là không thi đấu quá nhiều và nằm trong số những cầu thủ "chơi trận này thì trận sau nghỉ", giúp cho Mourinho đảm bảo được thể lực của các trụ cột khác, cũng như phục vụ được những toan tính chiến thuật dài hạn nhất định. Dù không được thi đấu quá đều đặn (cứ 3 trận thì mới có 1 trận đá chính và 1 trận vào sân từ ghế dự bị), nhưng Schurrle vẫn thể hiện được khả năng của bản thân mình.

Mùa đầu tiên tại Stamford Bridge, Schurrle có 9 bàn thắng sau 31 trận ra sân, một con số không hề tồi nếu biết rằng chân sút sinh năm 1990 mới vừa trải qua năm đầu tiên tại Premier League. Ngay trong trận mở màn Premier League 2014/15 vừa qua, anh tiếp tục lập công nâng tỉ số lên 2-1 cho Chelsea trước Burnley sau khi phối hợp ăn ý với tân binh Cesc Fabregas. Chính vì lẽ đó, thật khó để thuyết phục Schurrle rời khỏi Chelsea, nơi mà anh vẫn có chỗ đứng nhất định cũng như sở hữu sự ăn ý với các đồng đội để tiến bộ.

Tuy vậy, Atletico Madrid vẫn nuôi hi vọng chiêu mộ được tiền vệ người Đức. Đội bóng TBN đang trải qua một cuộc đại cách mạng trong bối cảnh đã bị chảy máu khá nhiều tài năng trong hè vừa qua và thu về số tiền lớn để tái đầu tư vào việc mua cầu thủ. Trong tình trạng khá "rủng rỉnh", Los Rojiblancos thậm chí có ý đồ mua Schurrle với số tiền lên tới 20 triệu bảng, có lẽ là đủ để thuyết phục các "ông trùm" tại Stamford Bridge nhả người.

Nỗ lực này của các nhà ĐKVĐ La Liga quả nhiên rất đáng ghi nhận, nhưng HLV Mourinho cũng đã đích thân khẳng định cái tên Andre Schurrle vẫn nằm trong bản kế hoạch dài hạn thời gian tới của ông. Và bên cạnh đó, chính Schurrle cũng vừa lên tiếng cho biết: "Tôi đang rất hạnh phúc tại Chelsea, và chắc chắn là sẽ không ai thuyết phục được tôi đi đâu cả. Đây là nơi tôi muốn được chơi bóng, cống hiến cho các CĐV và thể hiện những gì tốt nhất mà mình có. Tôi không muốn nói thêm về bất kì tin đồn gì nữa."

Đây có thể coi là một tin rất vui cho các CĐV Chelsea. Schurrle không phải một trụ cột không thể thay thế tại Chelsea, nhưng anh lại là cứu cánh trong những tình huống khó khăn của mùa giải trước; thậm chí tỏa sáng rực rỡ ở một vài trận nhất định. Schurrle vẫn thể hiện phong độ tốt, là nguồn bàn thắng và mang tới cho các CĐV The Blues hy vọng khi anh có mặt trên sân, chứ không phải một "hàng thải" chỉ mang tới nỗi thất vọng. Nếu có được sự phục vụ của Schurrle trong đội hình ở mùa bóng tới, chắc chắn Mourinho sẽ yên tâm khi trong tay sở hữu một "dự bị hạng sang" có thể cứu cả đội bóng khi cần.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X