Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Andre Schurrle sẽ là… Ronaldo của Mourinho ?

Thứ Ba 21/10/2014 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo của Chelsea tiết lộ, Người Đặc Biệt luôn tạo động lực cho anh mỗi khi tập luyện với cái đích là siêu sao Cristiano Ronaldo.

Hè năm ngoái, Andre Schurrle gia nhập Chelsea từ Bayer Leverkusen với tư cách là bản hợp đồng đầu tiên trong nhiệm kỳ thứ hai của Jose Mourinho ở Stamford Bridge. Dù không thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của The Blues nhưng Schurrle lại luôn thể hiện được giá trị của mình mỗi khi được trao cơ hội và thậm chí còn nhiều lần trực tiếp “giải cứu” đội nhà. Bản thân tuyển thủ Đức cũng không lấy đó làm nề hà gì và luôn chấp nhận mình là một phương án “chữa cháy” hiệu quả. Anh cũng thường xuyên có những lời lẽ có cánh dành cho ông thầy Mourinho.

Schurrle thừa nhận bàn thắng giúp ĐT Đức giành chiến thắng có một chút may mắn
Andre Schurrle

Mới đây nhất, tiền đạo 24 tuổi cũng bày tỏ lòng biết ơn khi cho biết Người Đặc Biệt luôn tận tình giúp đỡ anh trong những giờ tập luyện. Schurrle phát biểu trước báo giới:

“Gần như ngày nào tôi cũng được tiếp xúc với Mourinho và đó là một điều may mắn. Sự nghiệp của tôi thăng tiến một phần nhờ vào những lời khuyên hữu hiệu mà ông ấy đã dành cho tôi.

“Ông luôn muốn giúp đỡ tôi và tin rằng tôi hoàn toàn có thể nâng tầm bản thân thậm chí còn cao hơn hiện tại. Mourinho nhắn nhủ rằng, tôi sẽ đặc biệt nguy hiểm nếu tỏ ra năng nổ hơn trong khu vực cấm địa, chứ không chỉ loanh quanh bám biên như một tiền đạo cánh.”

Ngoài ra, Schurrle tiết lộ thêm HLV người Bồ đã đặt ra cho anh một mục tiêu phấn đấu. Đó chính là siêu sao nhất nhì thế giới Cristiano Ronaldo, cầu thủ cũng đã có quãng thời gian 3 năm làm việc cùng Mourinho ở Real Madrid.

“Gần như trong mọi buổi tập, Mourinho đều đề cập và tỏ ý ngưỡng mộ tài năng của Ronaldo. Ông ấy muốn tiền vệ của Real Madrid như là một cái đích phấn đấu cho bản thân tôi cũng như các cầu thủ tấn công khác của Chelsea. Tôi cũng không thể phản đối. Ronaldo đúng là tấm gương học tập cho mọi cầu thủ và tôi mong muốn một ngày nào đó sẽ tiệm cận tới đẳng cấp của anh ta.”

Hiện tại, Chelsea vẫn thể hiện phong độ thăng hoa ở Premier League. Họ đang dẫn đầu BXH với 22 điểm/ 8 trận, bỏ xa các nhà ĐKVĐ Man City đến 5 điểm. Cuối tuần này, The Blues sẽ có cuộc hành quân đầy tự tin đến sân nhà Old Trafford của Man United, đối thủ lớn vẫn đang chật vật tìm lại hình ảnh đáng sợ ngày nào với phong độ khá trồi sụt.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X