Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cầu thủ chơi tệ nhất của Liverpool trước Man City

Thứ Bảy 01/04/2023 23:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Carragher chỉ trích Andrew Robertson, huyền thoại Liverpool cho rằng cầu thủ người Scotland đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. 

Liverpool đã vượt lên trong chuyến làm khách trên sân của Man City, Mohamed Salah là người mở tỷ số ở phút 17. Nhưng chỉ 10 phút sau đó đội chủ nhà có bàn gỡ hòa. Julian Alvarez là người gỡ hòa cho Man xanh.

Andrew Robertson

Andrew Robertson bị chỉ trích sau trận thua Man City

Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã chỉ trích Andrew Robertson ở bàn thắng gỡ hòa của Man City, ông nói: “Robertson đã quá ham bóng, cậu ấy chạy lên hàng tiền vệ và bỏ vị trí của mình, điều đó đã xảy ra rất nhiều. Ở trận chung kết Champions League mùa trước, tôi cũng đã nói về những lỗi này của cậu ấy”.

“Không phải lúc nào bạn cũng có thể pressing, rõ ràng là bàn gỡ hòa của Man City có lỗi của cậu ấy. Andrew Robertson cần phải xem lại bàn thua, và tránh lặp lại những sai lầm”.

Từ phút 46 đến 71, Man City ghi thêm 3 bàn để ngược dòng giành chiến thắng 4-1. Với chiến thắng này, Man xanh tạm thời rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm, họ tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch.

Còn với đội khách, trận thua bạc nhược đã giáng đòn nặng nề vào tham vọng cạnh tranh Top 4 của Lữ đoàn đỏ. Khoảng cách giữa họ và Tottenham đã lên đến 7 điểm. Mặc dù chơi ít hơn 1 trận, nhưng rõ ràng cơ hội kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu là không hề dễ dàng với Lữ đoàn đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X