Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Andy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giá

Thứ Tư 24/01/2024 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Andy Cole khuyên Man United chiêu mộ Karim Benzema, kể cả khi chỉ có được 1 buổi tập từ cầu thủ người Pháp.

Andy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giá

Đang có rất nhiều tin đồn xoay quanh tương lai của Karim Benzema. Cầu thủ người Pháp được kỳ vọng trở lại châu Âu thi đấu ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại, Benzema đang bị loại khỏi đội hình của Al-Ittihad.

Andy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giá 1
Andy Cole khuyên MU chiêu mộ Karim Benzema bằng mọi giá

Benzema đã được liên hệ với một số đội bóng ở Anh, bao gồm Arsenal, Chelsea và Man United. Mới đây, huyền thoại Andy Cole thừa nhận ông rất muốn thấy Benzema cập bến Old Trafford.

Khi được hỏi ông có sẵn sàng chiêu mộ Benzema hay không, Andy Cole trả lời: “150%. Tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy kể cả khi chỉ có được 1 buổi tập. Tôi rất ngạc nhiên khi cậu ấy rời khỏi Real Madrid vào mùa hè, nhưng tôi hiểu tại điều đó xảy ra. Số tiền mà cậu ấy kiếm được ở Saudi Arabia là tài sản cho cả thế hệ. Nó giúp ích cho các con và các cháu của cậu ấy.

Khi bạn ở độ tuổi đó trong sự nghiệp, bạn đã có 4 chức vô địch La Liga, 5 Champions League và Quả bóng vàng, tôi có thể hiểu tại sao cậu ấy đến Saudi.

Liệu cậu ấy có thể chơi ở Ngoại Hạng Anh ở tuổi này? Chắc chắn 100% là được, khi chúng ta thấy cách mà cậu ấy chăm sóc bản thân. Nếu Man United có cơ hội chiêu mộ cậu ấy, thì họ nên thử và biến điều đó trở thành sự thực”.

Hàng tiền đạo đang là một vấn đề với Man United. Ở mùa giải này, tiền đạo cắm Rasmus Hojlund mới ghi được 2 bàn ở Premier League, trong khi các tiền đạo cánh như Rashford hay Antony có đóng góp bàn thắng vô cùng ít ỏi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X