Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool nhận tin cực buồn từ Andy Robertson

Thứ Sáu 13/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool vừa nhận tin không vui khi Andy Robertson dính chấn thương vai trong trận thua 0-2 của Scotland trước Tây Ban Nha.

Andy Robertson đã bị buộc phải rời sân sau pha va chạm với thủ môn người Tây Ban Nha - Unai Simon. Trong một tình huống tranh chấp trên không, cả Robertson và Simon đều nhảy lên. Thủ thành của đội chủ nhà sau đó đè thẳng vào người hậu vệ đội khách trong pha tiếp đất.

Hậu vệ trái của Liverpool được nhân viên y tế của Scotland điều trị ngay lập tức và cánh tay phải của anh phải đeo một chiếc băng rước khi rời sân. Đội bóng của Robertson đã thua 0-2 trước Tây Ban Nha, qua đó đứt mạch toàn thắng ở vòng loại Euro 2024.

Andy Robertson dinh chan thuong

Andy Robertson dính chấn thương sau trận thua TBN

 

Scotland sẽ gặp Pháp trong trận giao hữu vào đầu tuần tới. Robertson đã ra sân tất cả 8 trận đấu của Liverpool tại Premier League cho đến nay khi đoàn quân của Jurgen Klopp đứng thứ 4 tại Premier League, kém vị trí đầu bảng 3 điểm.

Với chấn thương gặp phải khả năng ra sân của Robertson trước Pháp đang bỏ ngỏ, thậm chí với chấn thương vai anh có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn. Nếu cầu thủ sinh năm 1996 vắng mặt trong vài tuần hoặc vài tháng đây sẽ là tổn thất lớn với Lữ đoàn đỏ.

Liverpool vừa có trận hòa 2-2 trên sân của Brighton. Sau loạt trận của các ĐTQG họ sẽ tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 9 Ngoại hạng Anh, mục tiêu của thầy trò Klopp chắc chắn là 3 điểm để hy vọng rút ngắn khoảng cách với ngôi đầu của Tottenham.

 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X