Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Valencia: Thương binh thứ 9 tại M.U

Thứ Tư 15/10/2014 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Do gặp vấn đề với gân khoeo, tiền vệ Antonio Valencia của Man United đang đứng trước nguy cơ phải làm khán giả khi Quỷ đỏ chạm trán với West Brom vào ngày 21/10 tới.

Antonio Valencia đang gặp vấn đề với gân khoeo
Antonio Valencia đang gặp vấn đề với gân khoeo

Ở vòng trước, Valencia đã được HLV Louis van Gaal sử dụng thay cho Ander Herrera trên hàng tiền vệ hình kim cương của M.U nhưng cầu thủ chạy cánh người Ecuador đã phải rời sân ở phút 79 để nhường chỗ cho Marouane Fellaini. Như vậy, trận tới cơ hội có thể đến Marouane Fellaini hoặc Darren Fletcher bởi Herrera xem ra chưa kịp bình phục chấn thương rạn xương sườn. Chấn thương mới nhất của Valencia khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về công tác chăm sóc sức khỏe cho cầu thủ ở Old Trafford.

Đang có ý kiến cho rằng, các nhân viên y tế ở M.U đã làm việc không tốt khi để xảy ra tình trạng có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Được biết, M.U đã sử dụng 30 cầu thủ ở mùa giải năm nay, trong đó có 9 người đang phải nhờ đến sự trợ giúp của các bác sỹ.

Cụ thể, ngoài Valencia, trong danh sách các “thương binh” của Quỷ đỏ hiện còn có Paddy McNair (chấn thương gân khoeo), Ander Herrera (sườn), Chris Smalling (đùi), Jonny Evans (mắt cá), Ashley Young (háng), Phil Jones (gân khoeo), Jesse Lingard (đầu gối) và Michael Carrick (mắt cá). Trong đó, Michael Carrick sắp bình phục chấn thương mắt cá và rất có thể anh sẽ tái xuất khi M.U tới làm khách trên sân của West Brom.  Phil Jones, Chris Smalling, Ashley Young mới bắt đầu quá trình hồi phục. Jesse Lingard và Jonny Evans vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Mới đây, M.U đã hợp tác với bác sỹ vật lý trị liệu Matt Radcliffe trong nỗ lực đối phó với cơn bão chấn thương. Kể từ tuần này, Radcliffe đã bắt đầu công việc ở Old Trafford, nhiệm vụ của ông là giúp tân HLV Louis van Gaal tìm ra giải pháp làm giảm thiểu các ca chấn thương ở M.U. Theo kế hoạch, thứ Sáu tới, M.U sẽ có trận đá tập với Burnley.

Theo Bongdaplus.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X