Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony dự bị cho Anthony Elanga ở derby Manchester

Thứ Sáu 30/09/2022 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng HLV Erik ten Hag hoàn toàn có thể để tài năng trẻ Anthony Elanga đá chính ở trận derby Manchester. 

MU vừa nhận tin buồn trước trận derby Manchester. Theo đó bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford đều chưa hoàn toàn bình phục chấn thương, khả năng ra sân tại Etihad là không cao. Những thiếu vắng này khiến HLV Erik ten Hag đau đầu.

Ông thầy người Hà Lan có thể sử dụng Cristiano Ronaldo đá cao nhất trên hàng công, phía sau là bộ ba Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Antony. Sao trẻ Anthony Elanga cũng có thể được sử dụng ngay từ đầu.

Antony trong mau ao MU

Antony trong màu áo MU

Elanga ra sân 27 lần ở mùa trước, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo. Mùa giải năm nay anh cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình khi được sử dụng. Elanga được đánh giá có tốc độ tốt, tinh thần thi đấu của anh cũng rất tuyệt vời.

Bình luận trước trận derby Manchester, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng các hậu vệ cánh của Man City sẽ gây áp lực lớn lên các tiền đạo cánh của MU. Và Ten Hag sẽ sử dụng Elanga thay vì Antony. Paul Merson nói:

“Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho hàng công của MU. Tôi không chắc Ten Hag có để Antony ra sân ngay từ đầu hay không, tôi nghĩ MU cần một người có thể theo sát Joao Cancelo. Tôi sẽ không bị sốc nếu Elanga được sử dụng, chỉ để theo kèm Cancelo."

Antony đá chính ngay trong trận ra mắt MU, anh ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Quỷ đỏ trước Arsenal. Tuy nhiên, 2 lần ra sân sau đó bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro lại không thể hiện được nhiều. Anh vừa trở lại MU sau đợt tập trung cùng tuyển Brazil. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X