Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony nói gì về phong độ tệ hại mùa này?

Thứ Sáu 19/04/2024 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony không có bàn thắng nào ở Premier League mùa này cho MU, anh mới đây đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình. 

MU đã chi 86 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Brazil từ Ajax nhưng anh đã thất bại nặng nề ở Old Trafford, đặc biệt là trong mùa giải thứ hai tại câu lạc bộ. Antony đã chơi 25 trận ở Premier League cho đến nay trong chiến dịch 2023/24 và vẫn đang chờ bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ.

Cầu thủ 24 tuổi này chỉ thực hiện một pha kiến tạo duy nhất - trong trận thua 3-4 trước Chelsea, trong khi anh phải nhận 4 thẻ vàng. Mọi chuyện cũng không khá hơn đối với Antony ở các giải đấu khác, với không bàn thắng và không pha kiến tạo nào ở Champions League và Carabao Cup trong 5 trận đấu.

Antony choi te o mua giai nam nay
Antony chơi tệ ở mùa giải năm nay

FA Cup là giải đấu duy nhất mà Antony thể hiện được phần nào khả năng của mình, ghi 2 bàn. Bất chấp một chiến dịch không thành công, Antony khẳng định anh thực sự hài lòng với phong độ của mình và rất hài lòng với màn trình diễn của mình.

Antony nói với MUTV: “Tôi thực sự hài lòng với phong độ của mình. Tôi đã làm việc rất chăm chỉ mỗi ngày để đạt được điều này. Tôi đã tập luyện chăm chỉ trong nhiều tháng nay, vì vậy tôi rất hài lòng với màn trình diễn của mình và tôi hy vọng sẽ tiến bộ hơn sau mỗi trận đấu.

Tôi biết rằng có rất nhiều điều có thể được cải thiện và tôi đã nỗ lực giải quyết vấn đề này. Tôi rất vui khi thấy màn trình diễn của mình được cải thiện qua từng trận đấu.”

Nói về bàn pha kiến tạo trước Chelsea, Antony nói thêm: “Bạn chắc chắn có thể mong đợi rất nhiều những khoảnh khắc như thế này. Như tôi đã nói, sự tự tin của tôi đã trở lại nhờ làm việc chăm chỉ. Tôi rất vui với pha kiến tạo cho Garnacho và tôi sẽ nỗ lực để có thêm nhiều khoảnh khắc như thế”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Vì sao Mikel Arteta khát khao sở hữu một trung phong đẳng cấp?

Arsenal hiện là đội bóng sở hữu hàng công ấn tượng nhất Premier League 2023/2024, với việc ghi tới 85 bàn thắng sau 35 vòng đấu, tức trung bình 2,4 bàn thắng/trận. Họ chỉ còn cách kỷ lục ghi bàn của chính mình từng thiết lập ở mùa giải trước vỏn vẹn 3 bàn và còn tới 3 vòng đấu nữa để chinh phục một cột mốc mới. Đó rõ ràng là thử thách không hề khó khăn với thầy trò HLV Mikel Arteta.

Xem thêm
top-arrow
X