Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu của Garnacho bất ngờ "bay màu" khỏi trang bán áo của MU

Thứ Tư 09/08/2023 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều câu hỏi được đặt ra khi áo đấu số 49 của Alenjandro Garnacho không còn trên hệ thống bán hàng trực tuyến của MU.

Mùa giải 2022/2023, Garnacho có bước tiến lớn khi thi đấu ấn tượng sau khi được HLV Erik ten Hag đôn lên từ đội trẻ. Cầu thủ này khoác áo số 49 trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội 1 của MU. Đây không phải điều bất ngờ khi những cầu thủ trẻ đều nhận số áo lớn ở mùa giải đầu chơi bóng cho MU.

Cách đây chưa lâu, rộ lên tin đồn Garnacho sẽ được nhận số 7 huyền thoại kể từ mùa tới. Cầu thủ người Argentina là fan của Ronaldo và chiếc áo số 7 sẽ là phần quà không thể lớn hơn sau những gì Garnacho đã thể hiện.

Tuy vậy, sự xuất hiện của Mason Mount khiến tất cả "việt vị". Tiền vệ người Anh nhận áo số 7 tại đội chủ sân Old Trafford. Trước đó, số áo yêu thích của cầu thủ này là số 19, hiện đang thuộc về Varane.

Áo đấu của Garnacho bất ngờ bay màu khỏi trang bán áo của MU 1
Áo đấu của Alejandro Garnacho bị gỡ khỏi cửa hàng trực tuyến của MU

Hiện áo đấu số 49 của Garnacho đã bị gỡ khỏi trang bán hàng trực tuyến của MU. Đây là động thái tương đối bất ngờ khi ngay cả những cầu thủ được đồn đoán là sắp ra đi, như Maguire hay McTominay vẫn có áo đấu được rao bán trên cửa hàng trực tuyến tại trang chủ MU.

Trường hợp gần nhất bị gỡ áo đấu khỏi trang bán hàng trực tuyến của MU là Mason Greeenwood. Tuy vậy, động thái đó xuất phát từ việc Greenwood bị kỷ luật nội bộ. Garnacho không hề bị kỷ luật, lẽ đó, việc áo đấu của cầu thủ này không còn trên trang bán hàng của CLB để lại nhiều câu hỏi.

Có tin đồn cho rằng Garnacho có thể nhận số áo mới tại MU mùa tới. Hiện những số áo trống ở MU là 1, 4, 13, 15, 30, 31 và 32. Trong trường hợp Greenwood không được đăng ký, số áo 11 cũng sẽ không có chủ.

CĐV MU thậm chí còn cho rằng cả Martial lẫn Greenwood sẽ không có tên trong đội hình MU mùa tới. Khi ấy, hai số áo bị bỏ trống sẽ là 9 và 11, tân binh Hojlund sẽ nhận áo số 9 còn Garnacho được trao số áo 11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X