Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu mới của Man Utd đạt doanh số kỷ lục

Thứ Sáu 07/08/2015 23:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Adidas không hề điên khi ký hợp đồng trị giá 750 triệu bảng với một CLB thi đấu trồi sụt và trắng tay suốt 2 năm qua.

Như đã được biết khi bản hợp đồng kỷ lục 750 triệu bảng với Adidas chính thức có hiệu lực từ ngày 01/08, MU đã cho trình làng mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2015-16, đánh dấu kỷ nguyên 10 năm với hãng thể thao nổi tiếng của Đức. Chỉ sau một tuần các mặt hàng lên kệ, màn “tái hôn” sau 23 năm giữa 2 thương hiệu hàng đầu thế giới đã cho ra những kết quả đầu tiên có thể nói siêu lợi nhuận, đúng với khẩu hiệu “phá vỡ sự kỳ vọng”.

Ao dau moi cua Man Utd dat doanh so ky luc hinh anh
Adidas công bố doanh thu kỷ lục từ việc bán áo đấu của Man Utd

Theo giám đốc điều hành Herbert Hainer, giá trị cổ phiếu của Adidas đã tăng điểm rất nhanh trên thị trường chứng khoán trong 7 ngày vừa qua, khi hãng nhanh chóng thiết lập một kỷ lục mới về doanh số bán áo đấu. Vị lãnh đạo 61 tuổi phấn khởi cho hay:

“Cuối tuần trước, chúng tôi đã bắt đầu hợp tác với Man Utd, một trong những CLB bóng đá thành công và nổi tiếng nhất trên thế giới. Những phản hồi đầu tiên của NHM đưa chúng tôi vượt xa sự mong đợi trước đó. Adidas thực sự đang rất hạnh phúc.”

“Cửa hàng phân phối chính thức Megastore ở sân Old Trafford đạt một kỷ lục doanh thu chỉ trong một ngày bình thường không có trận đấu. Doanh số áo đấu bán ra tăng trưởng đến 50% so với kỷ lục trước đó được thiết lập. Bên cạnh đó, kênh trực tuyến của M.U cũng đang tiếp nhận một lượng đơn đặt hàng khổng lồ, cao hơn gấp 4 lần so với đợt phát hành áo đấu trước đây.”

"Thành công này cho thấy Man Utd không đơn thuần chỉ là một CLB bóng đá. Với hơn 650 triệu NHM trên toàn cầu, đây chính là biểu tượng thể thao số một thế giới với thương hiệu và bề dày lịch sử.”

Adidas tin tưởng họ có thể thu về hơn 1,5 tỷ bảng từ việc bán áo đấu của Man Utd trong vòng một thập kỷ tới đây, miễn sao Quỷ Đỏ không thi đấu bết bát. Khả năng này cũng đã được tính đến khi theo thỏa thuận, MU sẽ bị cắt giảm đến 30% nguồn tiền tài trợ cho mỗi mùa giải vắng bóng ở Champions League (tương đương 22,5 triệu bảng), thậm chí có thể bị đơn phương chấm dứt hợp đồng nếu… xuống hạng Premier League.

Clip Man Utd ra mắt áo đấu Adidas cho mùa giải 2015-16: 

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa - Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X