Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới thật khủng khiếp

Thứ Ba 30/04/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó chỉ là một trong những bình luận trên MXH, sau khi chứng kiến Footy Headlines công bố những bức ảnh được cho là áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới.

Footy Headlines là trang web tiết lộ áo đấu của các CLB hàng đầu châu Âu, trước khi họ công bố mẫu áo đấu chính thức cho mùa giải mới. Hiện các giải đấu lớn ở châu Âu đang bước vào giai đoạn cuối mùa giải, và đây cũng là thời điểm mà Footy Headlines bắt đầu hé lộ trang phục của những đội bóng hàng đầu ở mùa giải tới.

Mới nhất, Footy Headlines đã công bố những bức ảnh về thứ mà họ cho là áo đấu của Pháo thủ cho tất cả các chuyến viếng thăm trong nước và châu Âu sắp tới của họ trong chiến dịch 2024/25. Chiếc áo có màu tối, huy hiệu của Arsenal sơn màu đỏ cũng như biểu tượng của adidas được vẽ toàn bộ bằng màu xanh lá cây.

Áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới thật khủng khiếp 1
 
Áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới thật khủng khiếp 2
Đây được cho là áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới

Chưa có xác nhận chính thức nào về trang phục thi đấu mùa tới của Arsenal, nhưng người hâm mộ Pháo thủ dường như không hài lòng với những gì họ thấy trên mạng xã hội. Một người hâm mộ đã viết: "Hãy thay thế Addidas ngay lập tức."Áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới thật khủng khiếp, tôi không bao giờ chấp nhận mẫu áo này”. Người thứ ba viết: "Thật thất vọng".

Arsenal hiện đang trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Đoàn quân của Mikel Arteta đang đứng đầu bảng Premier League  với 1 điểm so với đội xếp thứ 2 là Man City, nhưng đội bóng thành London đá nhiều hơn 1 trận. 

Arsenal sẽ cần đoàn quân của Pep Guardiola mất điểm khi họ hướng tới ba trận đấu cuối cùng với Bournemouth, Manchester United và Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X