Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Feyenoord trở thành ứng viên số 1 thay thế Klopp ở Liverpool

Thứ Tư 24/04/2024 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arne Slot đã vươn lên trở thành ứng viên số 1 thay thế Jurgen Klopp tại Liverpool vào mùa hè này.

Arne Slot trở thành ứng viên số 1 thay thế Klopp ở Liverpool

Arne Slot được cho là đáp ứng mọi tiêu chí mà Liverpool đưa ra. Tuy nhiên, Liverpool vẫn còn phải thuyết phục Feyenoord do đội bóng Hà Lan cũng muốn giữ Slot.

Một số đội bóng hàng đầu châu Âu khác cũng quan tâm đến chiến lược gia 45 tuổi. Liverpool cũng đang đàm phán với một vài lựa chọn khác, nhưng ưu tiên nhà cầm quân người Hà Lan.

Arne Slot
Arne Slot trở thành ứng viên số 1 thay thế Klopp ở Liverpool

Arne Slot đã giành được Cúp quốc gia Hà Lan vào tuần trước. Ông cũng đem về danh hiệu vô địch quốc gia Hà Lan cho Feyenoord ở mùa giải năm ngoái.

Arne Slot khiến Liverpool bị thu hút vì lối chơi quyết liệt mà ông xây dựng. Feyenoord đang được biết đến là một đội bóng áp sát mạnh mẽ ngay bên phần sân đối phương để tạo ra nguy hiểm. Họ đứng đầu giải vô địch Hà Lan về số pha tắc bóng thành công bên 1/3 sân đối phương. Feyenoord cũng là đội có hàng thủ tốt nhất giải và hàng công đứng ở vị trí thứ 2.

Slot cho thấy khả năng phát triển các cá nhân cũng như tập thể rất tốt. Ông có thể làm việc với ngân sách eo hẹp và sơ đồ chiến thuật ưa thích là 4-2-3-1 hoặc 4-3-3 phù hợp với đội hình Liverpool.

Slot từng được Tottenham, Chelsea và Leeds tiếp cận trước đây. Ông đã ký hợp đồng mới vào tháng 5 năm ngoái để ở lại Feyenoord đến năm 2026. Dù vậy, Slot vẫn thể hiện rõ mong muốn đi bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Liverpool sẽ phải trả khoản phí đền bù hợp đồng khoảng 9 triệu Bảng cho Feyenoord nếu muốn chiêu mộ Arne Slot.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X