Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Arsenal ăn mừng chức vô địch FA ở… McDonalds

Chủ Nhật 02/08/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá mùa cách ly, các quán bar và tiệc tùng đều đóng cửa, thành ra những nhà vô địch cúp FA như Lucas Torreira đành phải ăn mừng ở cửa hàng thức ăn nhanh.
Ngay sau khi giành chiến thắng và ăn mừng các kiểu với các đồng đội sau trận chung kết FA, cặp đôi Lucas Torreira và Emiliano Martinez đã rủ nhau làm một chuyến tới McDonalds. Cả 2 đã đăng bức ảnh này lên mạng xã hội với nụ cười rạng rỡ, và người hâm mộ cũng rất vui lòng khi họ lựa chọn cách ăn mừng rất an toàn.
 
Thủ thành người Argentina tay lăm lăm một chiếc túi to, có lẽ để đem những chiếc Big Mac về nhà. Martinez đang được nhắc đến rất nhiều với cuộc hành trình 10 năm, kể từ khi gia nhập Arsenal, bị đem cho mượn ở 6 CLB và giờ - trở thành kép chính trong chức vô địch FA.  
 
Một người hùng khác của Arsenal ở trận đấu này, đội trưởng Aubameyang đã được đồng đội dành tặng một bức ảnh hình chú dê – với đại ý ca ngợi là “Goat – Great of All Time” (cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại). Sau chiến dịch thành công này, khả năng Aubameyang tiếp tục gắn bó với Arsenal là rất lớn.
 
Bên cạnh chức vô địch cúp FA, Arsenal còn giành vé tham dự Europa League ở mùa giải tới, và sẽ có khoảng 1 tháng để chuẩn bị lực lượng cho những thách thức mới.

Arsenal ăn mừng chức vô địch cúp FA ở McDonalds hình ảnh

Aubameyang được ưu ái tặng cho bức tranh GOAT

 

video

2 khoảnh khắc CĐV Chelsea tố trọng tài thiên vị Arsenal
Kết quả Arsenal vs Chelsea ở chung kết FA Cup khiến NHM The Blues không hài lòng, họ tố trọng tài chính Anthony Taylor đã thiên vị đội chủ sân Emirates.
Vô địch FA Cup, Alexandre Lacazette trả đũa Olivier Giroud
Tiền đạo Alexandre Lacazette đã có hành động trả đũa Olivier Giroud sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Chelsea trong trận chung kết FA Cup.
Hành trình 10 năm của Emiliano Martinez
Gia nhập Arsenal từ năm 18 tuổi nhưng phải mãi 10 năm sau, thủ môn Emiliano Martinez mới được tận hưởng cảm giác của kép chính.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X