Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa

Thứ Năm 24/08/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Arsenal vẫn muốn bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1 tháng 9.

Pháo thủ hiện có một đội hình cồng kềnh gồm 32 cầu thủ và đang tìm cách bán một số ngôi sao để cắt giảm con số đó. Arsenal đã bán Granit Xhaka, Pablo Mari, Auston Trusty và Matt Turner trong khi Runar Alex Runarsson và Marquinhos ra đi theo dạng cho mượn.

Theo Football.london, Arsenal vẫn muốn bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 1 tháng 9. Tiền đạo Folarin Balogun là một trong 7 cầu thủ mà Arsenal đang muốn loại bỏ, Monaco đang dẫn đầu cuộc đua, ngoài ra còn có Chelsea, West Ham và Tottenham. 

Arsenal bán 7 cầu thủ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa 1

Balogun được cho là có thể rời Arsenal ở Hè 2023

Albert Sambi Lokonga là một cầu thủ khác mà Arsenal muốn bán, anh đang được liên hệ với Brighton, mặc dù họ quan tâm đến việc cho mượn còn Pháo thủ muốn bán hơn. Arsenal cũng đang muốn bán Kieran Tierney, người từng được liên hệ chặt chẽ với Newcastle United trước khi họ mang về Lewis Hall từ Chelsea.

Pháo thủ cũng sẵn sàng đàm phán nếu nhận được những lời đề nghị dành cho Rob Holding và Nicolas Pepe, hai cầu thủ này đang thu hút sự quan tâm từ các câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ là Besiktas và Fenerbahce. Hai cầu thủ cuối cùng có thể rời đi là Cedric Soares và Nuno Tavares.

Dù chưa có nhiều sự quan tâm đến Soares nhưng một số câu lạc bộ Premier League đã được liên hệ với Tavares bao gồm Nottingham Forest, West Ham và Aston Villa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X