Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chi 70 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ

Thứ Bảy 27/01/2024 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Lois Openda.

Arsenal được đồn đoán muốn đưa về ít nhất một cầu thủ tấn công đa năng trong năm 2024, lý do là bởi các cầu thủ tấn công của họ đều chơi không quá bùng nổ. Trong danh sách 15 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Ngoại hạng Anh mùa này, không có một tiền đạo nào của Pháo thủ.

Người dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Premier League là Bukayo Saka với 6 pha lập công, trong đó có 2 bàn từ phạt đền. Theo Mirror, Arsenal vừa có những liên hệ đầu tiên với RB Leipzig để thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng tiền đạo Lois Openda.

Arsenal dua tien dao  Lois Openda vao tam ngam

Arsenal đưa tiền đạo Lois Openda vào tầm ngắm

Openda ghi 12 bàn ở Bundesliga mùa này, cùng 4 bàn tại Champions League. Cầu thủ người Bỉ năm nay mới chỉ 23 tuổi, anh còn có thể chơi bóng đỉnh cao trong nhiều năm tới. Arsenal được cho là đã cử người tới Bundesliga theo dõi cầu thủ này thi đấu. 

Arsenal hy vọng chiêu mộ chân sút 23 tuổi người Bỉ với mức giá 70 triệu euro, song đội bóng nước Đức khẳng định sẽ không bán ngôi sao của mình dưới mức giá 100 triệu euro. Nếu Openda tiếp tục chơi ấn tượng trong phần còn lại của mùa giải năm nay, Arsenal có thể chi một số tiền lớn để có anh ở Hè 2024.

Phía RB Leipzig tuyên bố sẽ không đàm phán về trường hợp của Openda vào tháng 1 năm nay, họ muốn giữ anh ở lại để hoàn thành mục tiêu giành vé dự Champions League mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X