Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chỉ bán Smith Rowe cho Chelsea với một điều kiện?

Thứ Sáu 13/10/2023 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Chelsea muốn có sự phục vụ của Emile Smith Rowe vào tháng 1 năm 2024, nhưng không dễ để The Blues có được điều mình cần.

Chelsea đã chi rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, nhưng họ chỉ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. HLV Mauricio Pochettino vẫn muốn có thêm một số bản hợp đồng mới, qua đó tăng khả năng cạnh tranh của CLB. 

Theo Daily Mail, Chelsea muốn có sự phục vụ của Emile Smith Rowe vào tháng 1 năm 2024. Hiện cầu thủ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta ở Arsenal, anh chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị. 

Chelsea quan tam Emile Smith Rowe

Chelsea quan tâm Emile Smith Rowe

Arsenal đang có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng, và rất khó để cầu thủ sinh năm 2000 chen chân vào đội hình chính của Pháo thủ. Cá nhân Smith Rowe muốn đảm bảo có nhiều thời gian thi đấu hơn sau khi không còn được Mikel Arteta trọng dụng và trao cơ hội thi đấu, anh cũng sẵn sàng rời đi nếu nhận được một lời đề nghị tốt. 

Truyền thông Anh đồng loạt cho hay Arsenal sẵn sàng bán tài năng 23 tuổi, và cơ hội để Chelsea có được điều mình cần là hoàn toàn có thể. Cũng theo Daily Mail, Arsenal không sẵn sàng bán tiền vệ này cho đối thủ trực tiếp ở Premier League. Hay nói cách khác, Arsenal có thể để Smith Rowe ra đi, nhưng không muốn để anh tới Chelsea. 

Arsenal sẽ chỉ để cầu thủ của mình tới Stamford Bridge nếu The Blues chấp nhận chi một số tiền lớn. Cụ thể, một lời đề nghị trị giá 45 đến 50 triệu bảng cho Smith Rowe từ Chelsea có thể khiến Arsenal thay đổi quan điểm của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X