Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chia tay Jakub Kiwior, chiêu mộ thần đồng của Ajax

Thứ Sáu 09/02/2024 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ The Evening Standard, CLB Arsenal đã sẵn sàng để Jakub Kiwior ra đi nhằm có cơ hội sở hữu cầu thủ trẻ Jorrel Hato từ Ajax Amsterdam.

Trong một động thái mới đây, CLB Arsenal đang có ý định bán hậu vệ Jakub Kiwior nhằm có thêm tiền chiêu mộ thần đồng Jorrel Hato từ Ajax Amsterdam.

Tờ The Evening Standard tiết lộ, HLV Areta nhiều khả năng sẽ để Kiwior ra đi trong TTCN hè tới trong bối cảnh ông không có kế hoạch sử dụng cầu thủ này.

Arsenal chia tay Jakub Kiwior, chiêu mộ thần đồng của Ajax 1
Hậu vệ Jakub Kiwior trong màu áo Arsenal

Gia nhập Arsenal từ Spezia trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, Kiwior đã có hơn 1 năm để làm quen cũng như hòa nhập với lối chơi của Pháo Thủ. 

Tuy nhiên ngôi sao người Ba Lan vẫn chưa cho thấy phong độ ổn định, thậm chí thường xuyên mắc sai lầm mỗi khi được trao cơ hội.

Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua đã có nhiều đội bóng đến từ Serie A cố gắng tiếp cận Kiwior với mục đích chèo kéo hậu vệ sinh năm 2000 trở lại Italia chơi bóng. Dù vậy Arsenal quyết định giữ cựu sao Spezia ở lại để làm phương án dự phòng cho Zinchenko cũng như Magalhaes.

Song kế hoạch này đã thay đổi khi Jorrel Hato lọt vào 'mắt xanh' của HLV Arteta. Hato đang có mùa giải thứ 2 thi đấu cho đội 1 Ajax và có màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, ngôi sao 17 tuổi còn rất đa năng khi có thể đảm nhiệm vai trò trung vệ cũng như hậu vệ trái.

Hợp đồng hiện tại giữa Hato với đội chủ sân Amsterdam Arena chỉ còn kéo dài 18 tháng, do đó Ajax nhiều khả năng sẽ phải bán hậu vệ sinh năm 2006 trong mùa hè tới nhằm tránh mất trắng.

Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'Điểm tin bóng đá sáng 9/2: Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần'
Chelsea muốn biến Mudryk thành 'vật tế thần', Arsenal nhắm 'thần đồng' Ajax, Barca 'chê' Mourinho... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá sáng ngày 9/2/2024.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X